รีเซต

'สนธิรัตน์' ลุยช่วยน้ำท่วมนราธิวาส มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ ฟื้น 3 จังหวัดชายแดนใต้

'สนธิรัตน์' ลุยช่วยน้ำท่วมนราธิวาส มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ ฟื้น 3 จังหวัดชายแดนใต้
ข่าวสด
5 มีนาคม 2565 ( 21:49 )
41
'สนธิรัตน์' ลุยช่วยน้ำท่วมนราธิวาส มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ ฟื้น 3 จังหวัดชายแดนใต้

'สนธิรัตน์' ลุยช่วยน้ำท่วมนราธิวาส มั่นใจนโยบายเศรษฐกิจ ฟื้น 3 จังหวัดชายแดนใต้ เตรียมสรรหาคนที่มีความสามารถลงรับเลือกตั้ง

 

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. 2565 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วยนายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคฯ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม อ.เมือง จ.นราธิวาส และพบปะให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ผู้นำชุมชน ที่ช่วยเหลือชาวบ้านตลอดช่วงสถานการณ์น้ำท่วม มีนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายก อบจ.นราธิวาส นายวัชระ ยาวอหะซัน ส.ส.นราธิวาส พรรคพลังประชารัฐ

 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ส่วนที่พบปะกับกลุ่มการเมืองก็เป็นเรื่องธรรมดา เป็นการรับฟังและแลกเปลี่ยนข้อมูลในพื้นที่ นำไปสู่การพัฒนาและเปลี่ยนแปลงความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน ขณะนี้พรรคอยู่ระหว่างการจัดทำนโยบายพรรค ดังนั้นการรับฟังข้อมูลในพื้นที่ จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ

ผู้สื่อข่าวถามถึงนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ เป็นพื้นที่ทางการค้าชายแดนที่สำคัญ หากพัฒนาเศรษฐกิจให้เข้มแข็งจะสามารถนำไปสู่การแก้ปัญหาในพื้นที่ 3 จังหวัดได้ เพราะการแก้ปัญหาด้วยมิติความมั่นคงเพียงอย่างเดียวยังไม่เพียงพอ

 

ดังนั้น พรรคสร้างอนาคตไทย อาสาเข้ามาแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจของประเทศ และมีทีมเศรษฐกิจที่มีความสามารถ มีประสบการณ์ที่จะมาทำงาน สำหรับการวางตัวผู้สมัครในพื้นที่ พรรคจะสรรหาคนที่มีความสามารถเป็นที่ยอมรับ เป็นหลักพึ่งพิงของคนในพื้นที่ได้ และจะมีการเปิดตัวต่อในโอกาสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง