รีเซต

ตร.รุดสอบหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง ผัวอ้างต่างคนต่างเมา ไม่รู้เมียตายตอนไหน

ตร.รุดสอบหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง ผัวอ้างต่างคนต่างเมา ไม่รู้เมียตายตอนไหน
มติชน
10 สิงหาคม 2565 ( 21:57 )
22
ตร.รุดสอบหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง ผัวอ้างต่างคนต่างเมา ไม่รู้เมียตายตอนไหน


เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งพบหญิงสาวเสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง ผัวอ้างต่างคนต่างเมาไม่รู้เมียตายตอนไหน

 

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. พ.ต.ท.พิเชษฐ สายชนม์ศักดิ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.จอมบึง จ.ราชบุรี พร้อมชุดสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราช เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้ง พบผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน ญก 9853 กรุงเทพ ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ที่ หมู่ 10 ต.ปากช่อง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เมื่อตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว สวมเสื้อสีขาว นุ่งกางเกงขาสี่ส่วน สีชมพู ที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายเปื้อนเลือด สภาพนั่งคอพับไปทางด้านซ้าย หรือคอหัก ส่วนตามร่างกายมีบาดแผลที่ปาก ที่เป็นลักษณะแผลเก่าที่ได้รับการรักษาแล้วเพราะมีร่องรอยการเย็บ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายคือ นางฐิติยา เหล่าอมรมิตร์ อายุ 41 ปี ที่อยู่ เขตทุ่งครุ กทม. จากการตรวจสอบภายในรถเก๋งไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์

 

จากการสอบถามนายอุเทน ไทยเจริญ อายุ 55 ปี อยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย ให้การว่า ตนกับภรรยาชอบดื่มเหล้าด้วยกันทุกวัน ยอมรับว่ามีปากเสียงกันบ้างเวลาเมา และไม่ทราบว่าภรรยานั้นออกไปนอนที่รถตอนไหน เพราะเมื่อคืนในช่วงที่นั่งดื่มสุราด้วยกันนั้นตนเมามากและเข้านอนก่อน ซึ่งเมื่อตื่นมาช่วงเช้าเห็นภรรยานั่งหลับอยู่ในรถก็ไปเรียกแต่ภรรยาไม่ลงมา จึงไม่ได้สนใจเพราะคิดว่าภรรยานั้นไม่พอใจตนเอง จนกระทั่งในช่วงบ่ายสองโมงก็ไปเรียกคราวนี้ไปพบว่าภรรยานั้นเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งนายอุเทน ยังให้การวกวนและมีพิรุธหลายอย่าง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.จอมบึง

 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านก็พบคราบเลือดแห้งที่หน้าประตูทางเข้าจำนวนมาก ส่วนรอบ ๆ บ้านก็มีคราบเลือดจางๆเปื้อนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเก็บตัวอย่างไปตรวจสอบว่าเป็นเลือดใคร

 

ด้าน นายวุฒิ สิริพิน ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ปากช่อง ซึ่งเดินทางมาร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย กล่าวว่า ตอนที่มาพบศพนั้นเห็นผู้หญิงนั่งอยู่ที่เบาะคนขับ ใบหน้ามีร่องรอยบาดแผลเก่าซึ่งรอยเย็บอยู่แล้ว คอพับไปทางซ้ายมีเลือดไหลเปื้อนที่อกข้างซ้าย ส่วนคอนั้นลักษณะหมุนได้ หรือคอหัก ผิดปกติจากคนตายทั่วไป ซึ่งโดยปกติไม่ได้รู้จักกับผู้ตายและสามี แต่ทั้งสองคนเป็นประชากรแฝงที่มารับจ้างเฝ้าบ้านให้ญาติ แต่มักจะเห็นไปนั่งดื่มเหล้ากันที่หน้าปากซอยเป็นประจำทั้งผัวทั้งเมีย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนั้นคงจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์และดำเนินการไปตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง