รีเซต

พบร่างชายวัย 40 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

พบร่างชายวัย 40 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ
77ข่าวเด็ด
15 เมษายน 2563 ( 04:42 )
47
พบร่างชายวัย 40 ปีลอยอืดปริศนากลางเจ้าพระยา จนท.เร่งประสานหาญาติ

พบร่างชายวัย 40 ปีมีรอยสักลอยน้ำอืดปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา แพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลเจ้าหน้าที่เร่งประสานหาญาติ

 

เมื่อเวลา 08.00 เมื่อวันที่ 15 เม.ย.63 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำ อยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาหน้ากระทรวงพาณิชย์ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

 

 

ที่เกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาพบร่างของชายอายุประมาณ 35-40 ปีลักษณะลอยน้ำคว่ำหน้า สวมใส่เสื้อกีฬาผ้ามันสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขาวยาวสีดำ จากนั้นทางอาสาสมัครได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณท่าน้ำใต้สะพานพระนั่งเกล้าเพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ ภายในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบเพียงรอยสักที่หน้าอกซ้ายเป็นภาษาไทยคำว่า“ตลอดไป” ซึ่งทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตจมาแล้วประมาณ 3 วัน

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพของผู้เสียชีวิตไว้ และจะต้องทำการประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีใครแจ้งบุคคลหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง