รีเซต

จับหนุ่มโหด ฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างจะถูกแทงก่อน วงจรปิดมัดถือมีดดักรอ

จับหนุ่มโหด ฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างจะถูกแทงก่อน วงจรปิดมัดถือมีดดักรอ
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 05:59 )
156
จับหนุ่มโหด ฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างจะถูกแทงก่อน วงจรปิดมัดถือมีดดักรอ

จับหนุ่มโหด ฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้า อ้างมีปากเสียงกัน จะถูกแทงก่อน วงจรปิดมัด ยืนถือมีดดักรอหน้าห้องน้ำ

 

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 19 ส.ค. พ.ต.ต.สุรชัย เปรมแจ่ม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทภายในโต๊ะสนุ๊กและใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองห้าที่บ้านเลขที่ 44/4 หมู่ที่ 14 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่รับทำป้ายสัญญาณ บริเวณโต๊ะสนุ๊กพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายพโย โค ออง สัญชาติเมียนมา อายุประมาณ 21 ปี นอนจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกทำร้ายด้วยมีด บริเวณต้นคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง ลำคอ 1 แห่ง และที่บริเวณมือด้านซ้ายอีก 1 แห่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน และใช้อาวุธมีดแทงกันจนผู้เสียชีวิต

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่จับกุมผู้ต้องหาที่หลบซ่อนอยู่ใต้อ่างล้างจานใกล้ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อนายซอ อู อายุ 37 ปี สัญชาติเมียนมา ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือด้านซ้าย ให้การว่า ขณะมีปากเสียงกัน ผู้ตายเอามีดออกมาเพื่อจะแทงตน ตนจึงแย่งมีดเข้าต่อสู้และแทงไป 2-3 ครั้ง จนผู้ตายล้มลง ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า ขณะที่ผู้ตายและผู้ต้องหา พร้อมเพื่อนๆ นั่งดื่มสุรากันประมาณ 5-6 คน จากนั้นก็มีเสียงเอะอะโวยวาย กระทั่งมีเรื่องชกต่อยกัน หลังจากนั้นผู้ตายเดินไปเข้าห้องน้ำ ส่วนผู้ต้องหาก็เดินไปหยิบมีดบริเวณชั้นวางมีด ก่อนจะเดินไปดักรอหน้าห้องน้ำผู้ชาย เมื่อผู้ตายเปิดประตูห้องน้ำออกมา ผู้ต้องหาจึงใช้มีดจ้วงแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต

 

หลังจากพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยชุดสืบสวนและแพทย์เวร รพ.ลำลูกกา ร่วมชันสูตรพลิกศพในจุดเกิดเหตุ และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร นำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โ รพ.สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา มศว.คลอง 16 เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง