รีเซต

รถทัวร์บึงกาฬ-กทม. พลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บกว่า 30 คน

รถทัวร์บึงกาฬ-กทม. พลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บกว่า 30 คน
TNN ช่อง16
19 มีนาคม 2567 ( 09:10 )
16
รถทัวร์บึงกาฬ-กทม. พลิกคว่ำ เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บกว่า 30 คน

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 19 มีนาคม 2567 เกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์ 2 ชั้นบรรทุกผู้โดยสารเกือบ 40 ราย พลิกคว่ำที่เกิดเหตุบนถนนมิตรภาพ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ขาออกจากจังหวัดนครราชสีมา ข้ามสะพานลอยสีมาธานี พบรถ บัส 2 ชั้นพลิกคว่ำ อยู่ริมถนนมิตรภาพ 


ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ถูกรถทัวร์ทับอยู่ ล้อหน้า 1 ราย และล้อหลัง 1 ราย นอกจากนี้ยังพบ ผู้โดยสารกว่า 30 คนได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก  31 จังหวัดนครราชสีมา และเจ้าหน้าที่จาก โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เข้าทำการช่วยเหลือทำบาดแผล และช่วยเหลือนำส่ง โรงพยาบาล มหาราชนครราชสีมา


จากการสอบถามพันตำรวจเอก วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่า เบื้องต้นได้รับรายงาน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และบาดเจ็บกว่า 30 ราย ส่วนสาเหตุยังอยู่ในการสืบสวน สอบสวน ของสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เบื้องต้นที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางโค้ง ผู้ขับอาจจะไม่ชินทาง จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ ก็ฝากผู้ใช้รถใช้ถนนให้ขับรถ ด้วยความระมัดระวัง


ด้านนายชนะ จันตา หัวหน้ากู้ภัยฝ่ายปฎิบัตการ กล่าวว่า ได้รับแจ้งรถบัสพลิกคว่ำระดมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยที่เกิดเหตุื พบผู้เสียชีวิต2ราย บาดเจ็บเกว่า 30 ราย เป็นทางลงสะพานสีมาธานี และทางโค้งคนขับอาจไม่ชินทาง




ภาพจาก ผู้สื่อข่าวนครราชสีมา

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง