รีเซต

หนุ่มเซลล์ขายรถยนต์ซิ่งเก๋งรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิวแหกโค้งพลิกคว่ำดับคาที่

หนุ่มเซลล์ขายรถยนต์ซิ่งเก๋งรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิวแหกโค้งพลิกคว่ำดับคาที่
77ข่าวเด็ด
18 เมษายน 2563 ( 23:00 )
174
หนุ่มเซลล์ขายรถยนต์ซิ่งเก๋งรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิวแหกโค้งพลิกคว่ำดับคาที่

หนุ่มเซลล์ขายรถยนต์ วัย 38 ปี ซิ่งเก๋งรีบกลับบ้านให้ทันก่อนถึงช่วงเวลาเคอร์ฟิว รถเกิดแหกโค้งพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบริเวณถนนในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ หมู่ 5  ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่  อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 18 เมษายน 2563 ร.ต.ท. กฤษณะ  พิริยะวณิชชา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งพลิกคว่ำมีผู้บาดเจ็บสาหัสถูกซากรถทับร่างคาอยู่ที่ใต้รถ  ที่บริเวณถนนในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ หมู่ 5  ต.ศีรษะจระเข้ใหญ่  อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้งหักศอก ได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิซูบิชิ  สีเทาดำ ทะเบียน 5 กญ 9718 กทม. เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้อง ส่วนร่างผู้ขับขี่กระเด็นจากเบาะคนขับหลุดจากตัวรถฝั่งซ้ายถูกตัวรถทับคอหักเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ใต้ซากรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการดันยกซากรถขึ้นก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อนาย ชิติพัทธ์  แสงสวัสดิ์  อายุ 38 ปี เซลล์ขายรถของค่ายรถยี่ห้อดังย่านลาดกระบัง   หลังเกิดเหตุ นางศิรินภา  แสงสวัสดิ์ ภรรยาของผู้ตายและลูกสาววัย 16  ปี และลูกชายวัย 11 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ หลังเห็นสภาพศพของผู้เป็นสามีและผู้เป็นพ่อทั้งสามต่างพากันร้องไห้ปานจะขาดใจ

จากการสอบถามนางศิรินภา  ภรรยาผู้ตาย ได้เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายทำงานเป็นเซลล์ขายรถและเครื่องยนต์ให้กับศูนย์รถยนต์ แห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่ในย่านลาดกระบัง ปกติแล้วจะเลิกงาน 5โมงเย็น ก็จะรีบกลับบ้านเพื่ออยู่กับครอบครัวและช่วยทางร้านซึ่งเปิดขายโทรศัพท์มือสอง แต่มาวันนี้ผู้ตายได้โทรมาบอกว่าอาจจะกลับค่ำเนื่องจากต้องไปส่งเครื่องให้ลูกค้า ตนยังบอกให้รีบกลับให้ทันเคอร์ฟิว ตนและลูกนั่งรอผู้ตายจนกระทั่ง เกือบ 4 ทุ่มผู้ตายก็ยังไม่กลับมาจึงโทรหาผู้ตาย แต่มีเจ้าหน้าที่มูลนิธิรับสายและแจ้งว่าสามีประสบอุบัติเหตุจึงรีบเดินทางมาและไม่คิดว่าจะเสียชีวิต

ขณะที่ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ได้ยินแต่เสียงดังสนั่นจึงพากันออกกมาดูพบว่ารถพลิกคว่ำและคนขับนอนแน่นิ่งถูกรถทับร่างอยู่จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ และชาวบ้านยังเล่าอีกว่า จุดที่เกิดเหตุแห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นทางโค้งหักศอก หากขับรถมาด้วยความเร็วจะเข้าทางโค้งไม่ทันจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี สมุทรปราการ ส่วนสาเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วเพื่อที่จะรีบกลับบ้านให้ทันเคอร์ฟิว มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก และหักพวงมาลัยเข้าโค้งไม่ทันจึงทำให้รถแหกโค้งและพลิกคว่ำดังกล่าว  อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง