รีเซต

พ่อค้าขายขนม แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบชายดับปริศนาคา ป้ายรถประจำทาง

พ่อค้าขายขนม แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบชายดับปริศนาคา ป้ายรถประจำทาง
ข่าวสด
14 ตุลาคม 2564 ( 08:35 )
57
พ่อค้าขายขนม แทบช็อก! เดินไปฉี่ พบชายดับปริศนาคา ป้ายรถประจำทาง

พ่อค้าขายขนม แทบช็อก เดินไปปัสสาวะพบชายเสียชีวิตปริศนาคาต้นมะม่วงด้านหลัง ป้ายรถประจำทาง ใกล้แยกพงษ์เพชร จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 ต.ค.2564 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุพบศพชายบริเวณป้ายรถประจำทาง ริมถนนประชาชื่น นนทบุรี ใกล้แยกพงษ์เพชร ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุด้านหลังป้ายรถประจำทางพบร่างของผู้ชายผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นมะม่วง สวมเสื้อยืดสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีแดง ส่วนกางเกงเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นรูดหล่นลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า ในกระเป๋ากางเกงพบซองยา โทรศัพท์มือถือรุ่นเก่า และบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตาย ตั๋วรถไฟต้นทางจาก จ.ลพบุรี ปลายทางถึงสถานีรถไฟบางซื่อในช่วงเย็นวันเดียวกัน เดินทางเมื่อช่วงสายของวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา

พ่อค้าขายขนม แทบช็อก เดินไปปัสสาวะพบชายเสียชีวิตปริศนาคาต้นมะม่วงด้านหลัง ป้ายรถประจำทาง

 

เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาแล้ว 6-8 ชั่วโมง นอกจากนี้ ที่บริเวณป้ายรถประจำทางยังพบกระเป๋าเดินทางสีดำ คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิต ภายในพบเพียงเสื้อผ้าจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบถาม นายไพรสน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 76 ปี เป็นผู้อาศัยหลับนอนที่ป้ายรถประจำทาง กล่าวว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 13 ต.ค. ขณะที่นอนอยู่ได้ยินเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้น แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืนมีพ่อค้าขายขนมขับรถจักรยานยนต์มาเข้าไปปัสสาวะด้านหลังป้ายรถประจำทาง ก่อนที่จะเดินมาบอกตนว่ามีคนผูกคอตายดังกล่าว

 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำนายไพรสน ซึ่งเป็นผู้พักอาศัยหลับนอนตรงจุดดังกล่าวไว้ ส่วนสาเหตุยังไม่มีใครทราบ พร้อมจะติดต่อประสานญาติให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง