รีเซต

แมวทิพย์! ขายขนแมวติดเสื้อ 5 บ. สำหรับคนไม่เลี้ยงแมว แสร้งเป็นทาสแมว

แมวทิพย์! ขายขนแมวติดเสื้อ 5 บ. สำหรับคนไม่เลี้ยงแมว แสร้งเป็นทาสแมว
TNN ช่อง16
22 กุมภาพันธ์ 2564 ( 05:50 )
287
แมวทิพย์! ขายขนแมวติดเสื้อ 5 บ. สำหรับคนไม่เลี้ยงแมว แสร้งเป็นทาสแมว

วันนี้ (22 ก.พ.64) งงงวยกันทั้งประเทศ เมื่อผู้ใช้แอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง โพสต์ขาย “ขนแมวพันธุ์Scottish Fold เส้นเล็ก นิ่ม ติดผ้าง่ายมาก” โดยระบุรายละเอียดว่า “สำหรับคนรักแมว หรือไม่ได้เลี้ยงน้อง แต่อยากให้คนอื่นมองว่าเลี้ยงแมว เพียงนำไปติดเสื้อผ้า ขนเส้นเล็กติดง่ายมากๆ ติดแล้วเอาออกยากมากค่ะ แนะนำเพื่อให้คนอื่นเอ็นดู หรือมองว่าเรารักแมว? ขนาดก้อน3*3*3CM” จนกลายเป็นเรื่องราวที่กำลังถูกพูดถึงและเกิดการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ 



ด้าน เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict โพสต์ข้อความว่า "เจอสินค้าแนะนำใน Shopee ซึ่งน่าทึ่งมาก เป็น ขนแมวพันธุ์ Scottish Fold” ซึ่งทางร้านระบุว่าเป็นขน เส้นเล็ก นิ่ม ติดผ้าง่ายมาก สำหรับคนรักแมวหรือไม่ได้เลี้ยงแมว แต่อยากให้คนอื่นมองว่าเลี้ยงแมว เพียงนำไปติดเสื้อผ้า ขนเส้นเล็กติดง่ายมาก ๆ ติดแล้วเอาออกยาก แนะนำเพื่อให้คนอื่นเอ็นดู หรือมองว่าเรารักแมว"



ทั้งนี้ จากการตรวจสอบร้านดังกล่าวในแอปฯ Shopee พบว่า “ขนแมว” ขายในราคา 5 บาท ขนาดก้อน 3x3x3 cm มีผู้ขายจริงและซื้อจริง โดยมีการขายสินค้าไปแล้ว 13 ชิ้น 


นอกจากนี้ ยังมีผู้เข้ามารีวิวสินค้าว่า "ไม่คิดว่าวันนึงจะได้มารีวิวขนน้องเลยค่ะ5555 แม่ค้าน่ารัก ถามอะไรก็ตอบ ใส่ใจดีมากเมื่อดูจากโน้ตที่แนบมา ได้สีตามที่ต้องการ ขาว น้ำตาล เทา ดำ สีเทานี่คือแถมแต่ต้องการพอดี ส่งเร็ว เราเป็นทาสแมว แต่อันนี้ไม่ได้เอามาติดเสื้อผ้านะคะ เอามาทำงาน ขนน้องๆ ช่วยให้งานส่งอ.ของเรามีรายละเอียดมากขึ้นนะ"


ข่าวที่เกี่ยวข้อง