รีเซต

สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด

สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด
ข่าวสด
14 พฤศจิกายน 2564 ( 11:00 )
89
สลด สาววัย21 ขี่จยย.ฝ่าความมืด ตกท่อระบายน้ำ ดับคาเค้กวันเกิด

สลด สาววัย 21 ปี เสียชีวิตคาเค้กวันเกิด หลังขับจักรยานยนต์ ตกท่อระบายน้ำ จมดับสลด เผย เพื่อนเพิ่งซื้อเค้กให้ เตรียมเรียกผู้รับเหมาสอบ

 

เมื่อเวลา 01.40 น. วันที่ 14 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท่อระบายน้ำ บริเวณถนนสายหมู่บ้านวโรชาเข้าจากถนนสายเทพารักษมุ่งหน้าบางเพรียง ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวรโรงพยาบาลบ่อ และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเกือบค้ำฝาท่อที่ถูกเปิดออก ท่ามกลางความมืดเนื่องจากไม่มีไฟทางริมถนนแต่อย่างใด ภายในท่อระบายน้ำพบศพ น.ส.อารีญา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สภาพจมน้ำเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาตรวจสอบพบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะถูกจากความคมของเหล็กและปูน นอกจากนี้ ยังพบเค้ก 1 ก้อนตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้ตาย

 

สลด สาววัย 21 ปี เสียชีวิตคาเค้กวันเกิด หลังขับจักรยานยนต์ ตกท่อระบายน้ำ จมดับสลด

 

จากสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเพิ่งเลิกงานกำลังกลับบ้าน โดยมีเพื่อนร่วมงานซื้อเค้กอวยพรวันเกิดให้ ผู้ตายจึงได้นำเค้กดังกล่าวขับจักรยานยนต์ฝ่าความมืดเพื่อกลับบ้านที่คลองด่าน ระหว่างทางกลับบ้านพบถนนสายดังกล่าวหน่วยงานไม่ทราบสังกัดได้ว่าจ้างผู้รับเหมาไม่ทราบบริษัทมาทำการก่อสร้างซ่อมแซมท่อระบายน้ำ เป็นระยะทางยาว

 

 

พบว่าไม่มีแสงสว่างหรือป้ายเตือนแต่อย่างใด มีเพียงเสาขาวแดงต้นเล็ก ๆ วางกั้นแนวฝาท่อแต่ละจุดเท่านั้น จึงคาดว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ตายมองไม่เห็นทาง จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน แล้วจะเรียกผู้รับเหมามาสอบสวนเนื่องจากอาจเข้าข่ายความผิด กระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง