รีเซต

คนพิจิตร ไม่ทิ้งกัน! แบ่งปันน้ำใจโดยนำเครื่องอุปโภค-บริโภค แจกผู้กระทบโควิด

คนพิจิตร ไม่ทิ้งกัน! แบ่งปันน้ำใจโดยนำเครื่องอุปโภค-บริโภค แจกผู้กระทบโควิด
TNN ช่อง16
17 พฤษภาคม 2563 ( 15:52 )
134
คนพิจิตร ไม่ทิ้งกัน! แบ่งปันน้ำใจโดยนำเครื่องอุปโภค-บริโภค แจกผู้กระทบโควิด

วันที่ 17 พฤษภาคม 2563 ถึงแม้ว่าจังหวัดพิจิตร จะไม่มีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ประชาชนหลากหลายอาชีพ ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดดังกล่าว โดยเฉพาะประชาชนที่มีรายได้น้อย อาชีพรับจ้าง ที่ถูกหยุดงาน และถูกเลิกจ้างงาน ส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อนถึงแม้ว่าภาครัฐ จะพยามช่วยเหลือปลดล็อค ผ่อนปรน และเยียวยาด้านสังคมความเป็นอยู่ต่างๆก็ตาม 

โดยวันนี้ที่บริเวณลานหน้าร้านครัววอร์เนอร์ทะเลกุ้งเผา เลขที่ 3333/3 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร กลุ่มรถจักยานยนต์ชาละวันไรเดอร์ และกลุ่มไบค์เกอร์เมืองพิจิตร ร่วมกับจิตอาสาทีมเมืองพิจิตรน่าอยู่  และทีมพัฒนาจังหวัดเพื่อคนพิจิตร จัดโครงการ “คนพิจิตร ไม่ทิ้งกัน” แบ่งปันน้ำใจโดยนำเครื่องอุปโภค-บริโภค 

ประกอบไปด้วยข้าวสาร ปลากระป๋อง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่  นมกล่อง ส้มโอ ขนม น้ำดื่ม และข้าวกล่อง เมนูข้าวผัดกระเพราหมู ไข่ดาว มาแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จำนวนกว่า 500 ชุด เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ได้มีอาหารรับประทานอิ่มท้อง และสามมารถยังชีพ สู้ และฝ่าฟัน กับสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ไปด้วยกัน 

โดยมีผู้ที่เดือดร้อนและได้รับผลกระทบดังกล่าวกว่า 500 คนยืนต่อแถวยาวเหยียดเพื่อให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุข และ อสม.ตำบลคลองคะเชนทร์ ตรวจคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และจัดระเบียบระยะห่างทางสังคมตามหลักของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งคัดก่อนเข้ารับสิ่งของและอาหารดังกล่าว

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง