รีเซต

ไทยเวียตเจ็ท กลับมาเปิดบินข้ามภาค 3 เส้นทาง–ลั่น มิ.ย. บินชาร์เตอร์ไฟลต์ อินเตอร์

ไทยเวียตเจ็ท กลับมาเปิดบินข้ามภาค 3 เส้นทาง–ลั่น มิ.ย. บินชาร์เตอร์ไฟลต์ อินเตอร์
ข่าวสด
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 13:43 )
60
ไทยเวียตเจ็ท กลับมาเปิดบินข้ามภาค 3 เส้นทาง–ลั่น มิ.ย. บินชาร์เตอร์ไฟลต์ อินเตอร์

สายการบินไทย เวียตเจ็ท กลับมาเปิดบินข้ามภาค 3 เส้นทาง –เล็ง มิ.ย.นี้ เปิดบินชาร์เตอร์ไฟลต์ ตปท.

 

สายการบินประกาศกลับมาให้บริการเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจำนวน 3 เส้นทางอีกครั้ง หลังความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้น ภายหลังรัฐบาลประกาศผ่อนปรนมาตรการกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ประกอบด้วย

 

1.ภูเก็ต – เชียงราย อีกครั้ง สัปดาห์ละ 4 เที่ยวบิน (ไป-กลับ) ในวันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ และวันอาทิตย์ ระยะเวลาเที่ยวบิน 2 ชั่วโมง 5 นาที เริ่มให้บริการตั้งแต่ 26 ก.พ. 64 เป็นต้นไป 2.หาดใหญ่ – เชียงราย เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค.64 เป็นต้นไปและ 3.เชียงใหม่ – นครศรีธรรมราช เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป

 

นอกจากนี้ ยังเตรียมที่จะกลับมาเปิดบินแบบเช่าเหมาลำ ในเส้นทางต่างประเทศ ในช่วง มิ.ย. นี้ ด้วย ส่วนการเปิดเที่ยวบินประจำ เส้นทางระหว่างประเทศ ต้อรอฟังนโยบายของรัฐบาลว่าหลังจากมีการฉีดวัคซีนให้ประชาชนแล้ว จะมีการผ่อนปรบมาตรการกักตัว 14 วันหรือไม่

 

ทั้งนี้เพื่อตอบรับการกลับมาให้บริการของเส้นทางบินดังกล่าว สายการบินฯ ได้เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษแก่ผู้โดยสาร ในโปรโมชั่น “บินทั่วไทยกับไทยเวียตเจ็ท” (Welcome Back to the Sky) โดยเสนอตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท (ไม่รวมภาษี ค่าธรรมเนียม และค่าบริการเพิ่มเติม) สำหรับเดินทางในเส้นทางบิน ภูเก็ต – เชียงราย และเส้นทางจาก/สู่กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ของสายการบินฯ สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 24 – 28 ก.พ. 64 เดินทางระหว่าง 8 มี.ค.– 30 มิ.ย.64

 

รวมทั้ง สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวประกันการเดินทาง “ทริป อีซี่ พลัส” (TRIP EASY PLUS) ซึ่งเป็นประกันการเดินทางที่คุ้มครองครอบคลุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ราคาเริ่มต้นเพียง 180 บาท เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจในการเดินทางแก่ผู้โดยสารในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัส สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

https://skyfun.vietjetair.com/insurance

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง