รีเซต

ยกนิ้ว!นักข่าวใจหล่อเก็บกระเป๋าเงินสดครึ่งหมื่น คืนตาวัย 75 ปี

ยกนิ้ว!นักข่าวใจหล่อเก็บกระเป๋าเงินสดครึ่งหมื่น คืนตาวัย 75 ปี
TNN ช่อง16
7 ตุลาคม 2563 ( 15:16 )
87
ยกนิ้ว!นักข่าวใจหล่อเก็บกระเป๋าเงินสดครึ่งหมื่น คืนตาวัย 75 ปี

วันนี้ ( 7 ต.ค. 63 ) จากกรณี ร.ต.อ. ธวัช  หนอสิงหา รองสารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยองได้รับแจ้งจาก นายรักษ์  นามสงสาร อายุ 75 ปี ว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมาตนได้ไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเนินพระ สาขาเนินพระ อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เพื่อพบแพทย์ตรวจโรคความดัน 


หลังจากที่แพทย์ตรวจเสร็จแล้วก็ได้เดินเข้าห้องน้ำภายในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเนินพระ และเดินทางกลับบ้านพัก พอมาถึงบ้านพัก พบว่ากระเป๋าเงินหนังแบบพกสีน้ำตาลหายไปภายในกระเป๋ามีเงินสดประมาณ 4,000 บาทเศษและเอกสารภายในกระเป๋า 




ต่อมาได้มีนายอนุสรณ์  บุญประเสริฐ อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 127 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ จังหวัดระยองได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง แจ้งว่าได้เจอกระเป๋าเงินแบบพกตกอยู่ภายในห้องน้ำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเนินพระ จึงได้เก็บมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ และพบว่า นายรักษ์  นามสงสาร อายุ 75 ปี เป็นเจ้าของ จึงได้รับมอบคืนไป



เจ้าของกระเป๋าดีใจที่ยังมีเงินและเอกสารอยู่ครบ เพราะเงินที่มีอยู่ในกระเป๋าเป็นเงินสงเคราะห์คนชราที่ได้จากรัฐบาลเก็บสะสมไว้ใช้ในยามจำเป็น


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง