รีเซต

โดนแล้ว ตร.ขอศาลออกหมายจับ เสี่ยรีสอร์ต บังคับ ม.3 ค้ากามขัดดอก 4 ข้อหาหนัก คนซื้อจ่อโดนด้วย

โดนแล้ว ตร.ขอศาลออกหมายจับ เสี่ยรีสอร์ต บังคับ ม.3 ค้ากามขัดดอก 4 ข้อหาหนัก คนซื้อจ่อโดนด้วย
ข่าวสด
28 เมษายน 2565 ( 11:38 )
83
โดนแล้ว ตร.ขอศาลออกหมายจับ เสี่ยรีสอร์ต บังคับ ม.3 ค้ากามขัดดอก 4 ข้อหาหนัก คนซื้อจ่อโดนด้วย

ข่าววันนี้ กรณี นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 44 ปี พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ลูกบุญธรรม ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.3 ใน อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ออกมาร้องขอความช่วยเหลือ และแจ้งความร้องทุกข์ โดยอ้างว่าน้อง ถูกเสี่ยเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในอ.ละหานทราย บังคับให้ขายบริการให้กับแขกที่เข้ามาพักในรีสอร์ตของตัวเอง เพื่อขัดดอกหลังจากที่น้องไปยืมเงินเสี่ย 6,300 บาท เพื่อนำไปเป็นค่ารักษาย่าวัย 70 ปีที่ป่วยต้องผ่าตัดด่วน

 

พอเด็กไม่ยอมไปรับแขกตามที่สั่งเสี่ยก็จะขู่ว่าจะแจ้งความที่ยืมเงินแล้วไม่จ่าย ทั้งจะประจานให้อับอาย น้องผู้เสียหายจึงจำใจต้องทำ โดยไปรับแขกตามที่เสี่ยเจ้าของรีสอร์ตสั่งทั้งหมด 4 ครั้ง จนเด็กทนไม่ไหวแล้วอยากจะหยุดแต่ก็ถูกขู่ไม่มีใครช่วยได้ เพราะเขาอ้างรู้จัก ตร.ทั้งโรงพัก


 

ล่าสุด วันนี้ (28 เม.ย.65) ร.ต.อ.อนุสรณ์ ศรีพรม รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดนางรองออกหมายจับเสี่ยเจ้าของรีสอร์ต ที่ถูกแจ้งความกล่าวหาบังคับนักเรียนหญิง ชั้น ม.3 ขายบริการทางเพศแล้ว เบื้องต้น 4 ข้อหา “กระทำอนาจาร พยายามข่มขืนกระทำชำเรา เป็นธุระจัดหา และค้ามนุษย์” เนื่องจากมีพยานหลักฐานเพียงพอ

 

หากศาลอนุมัติออกหมายจับเรียบร้อยแล้ว ผกก.สภ.ละหานทราย จะมอบหมายให้ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ละหานทราย นำหมายศาลดังกล่าวเข้าทำการจับกุมตัว ซึ่งทราบว่ายังคงอยู่ในพื้นที่ไม่ได้หลบหนีไปไหน เพื่อนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำตามกระบวนการขั้นตอน

 

ขณะเดียวกันได้ให้พนักงานสอบสวนทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง ทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนีหรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน


 

ส่วนผู้ที่ซื้อบริการทางเพศตามที่ผู้เสียหายให้ข้อมูลนั้น ขณะนี้ทราบตัวทั้งหมดแล้ว ซึ่งก็จะได้เรียกตัวมาสอบสวนหากพบพยานหลักฐานว่ากระทำผิดจริงก็จะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง