รีเซต

มังกรฟ้าโต้ไม่ใช่ตัวการปั่นราคาสลากกินแบ่งราคาสูงขึ้น

มังกรฟ้าโต้ไม่ใช่ตัวการปั่นราคาสลากกินแบ่งราคาสูงขึ้น
TNN ช่อง16
25 มีนาคม 2565 ( 19:54 )
148
มังกรฟ้าโต้ไม่ใช่ตัวการปั่นราคาสลากกินแบ่งราคาสูงขึ้น

วันนี้ ( 25 มี.ค. 65 )จากกรณี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา พร้อมด้วยตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำหมายค้นศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้น บริษัท มังกรฟ้า ล็อตเตอรี่ จำกัด สำนักงานใหญ่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อแสวงหาพยานหลักฐาน หลังมีประชาชนร้องเรียนว่า มีเว็บไซต์ออนไลน์จำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา

ล่าสุด มังกรฟ้าได้โพสต์ชี้แจงกรณีดังกล่าวระบุว่า เนื่องจากข่าวที่เผยแพร่ออกไปเป็นส่วนหนึ่งของกลไกตลาดของราคาลอตเตอรี่ปัจจุบัน ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์ ว่าบริษัทมังกรฟ้า ทำให้ราคาสลากสูงขึ้น โดยข้อเท็จจริงดังกล่าวอาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น 

ราคาสลากปัจจุบันได้สูงเกินควรจากสาเหตุหลายปัจจัย ซึ่งแพลตฟอร์มมังกรฟ้าเป็นเพียงตัวกลางในการให้ผู้ค้ารายย่อยนำสลากเข้าร่วมแสกน และจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ 

ลอตเตอรี่ทุกใบยังเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ค้าสลากรายย่อยทุกท่านที่นำเข้ามาสแกน และเป็นกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ของลูกค้าผู้ที่ซื้อโดยชัดเจน ทางการมิสามารถยึดโควต้าสลากไว้ได้ ในกรรมสิทธิ์นี้เป็นข้อกฎหมายโดยชัดเจน ลูกค้าสบายใจได้ครับ 

หลังจากตรวจสอบ ยืนยันว่ามังกรฟ้ามีสลากใบจริงทุกใบ !



ข้อมูลจาก : เพจมังกรฟ้า

ภาพจาก :  เพจมังกรฟ้า

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง