รีเซต

"บอสพอล" เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

"บอสพอล" เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2567 ( 14:36 )
74
"บอสพอล" เข้าพบ ปคบ. ยันบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม พุทธศักราช 2567 ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ "บอสพอล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด ได้เดินทางมาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) กรณีที่มีผู้เสียหายจำนวนมากออกมาร้องเรียน


ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเป็นรายชั่วโมงเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมยืนยันว่าภายใน 48 ชั่วโมงจะมีการออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน


ในเบื้องต้น นายวรัตน์พล ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ตนรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม นอกจากนี้ ยังแสดงความพร้อมที่จะเยียวยาผู้เสียหายทั้งหมด อย่างไรก็ตาม นายวรัตน์พลยืนยันว่าธุรกิจที่ตนดำเนินการอยู่นั้นถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ


ทั้งนี้ ยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลักษณะของข้อร้องเรียนหรือจำนวนผู้เสียหายที่แน่ชัด โดยคาดว่าจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเร็วๆ นี้ ผู้สื่อข่าวจะติดตามความคืบหน้าและรายงานให้ทราบต่อไป

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง