รีเซต

รถบรรทุก ตีโค้งเทขวดแก้วนับพันลัง หล่นแตกเกลื่อนถนน ทำรถติดยาว

รถบรรทุก ตีโค้งเทขวดแก้วนับพันลัง หล่นแตกเกลื่อนถนน ทำรถติดยาว
มติชน
18 พฤศจิกายน 2565 ( 12:43 )
50
รถบรรทุก ตีโค้งเทขวดแก้วนับพันลัง หล่นแตกเกลื่อนถนน ทำรถติดยาว

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ซึ่งบรรทุกขวดแก้วน้ำดื่มยี่ห้อสิงห์ ได้ทำลังและขวดแก้วตกหล่นบนถนนเป็นจำนวนมาก รถไม่สามารถผ่านได้ จึงทำให้ต้องปิดการจราจร เหตุเกิดถนนติวานนท์ บริเวณห้าแยกปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลนครปากเกร็ด

 

ที่เกิดเหตุพบบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียนชัยนาท จอดอยู่ บนรถยังมีลักษณะของลังขวดแก้วเอนเอียงพร้อมที่จะล้มตลอดเวลา ซึ่งมีผ้าใบปกคลุมไว้ ส่วนลังและขวดแก้วที่ตกลงพื้นมากว่า 1,000 ลังทำให้กระจายเกลื่อนถนน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดการจราจรจุดดังกล่าวไม่สามารถผ่านทางได้ พร้อมกันประสานเจ้าหน้าที่เทศบาลปากเกร็ด มาดำเนินการเก็บกวาดโดยใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงจึงเปิดการจราจรได้ อย่างไรก็ตาม สภาพการจราจรบริเวณโดยรอบ ติดขัดสะสม

 

 

นายมณฑล สุขสำราญ อายุ 53 ปีคนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า นำลังขวดแก้วเปล่ามาจากย่านคลองเตย และจะนำไปส่งเข้าบริษัทย่านปทุมธานี ในขณะที่ขับมาถึงห้าแยกปากเกร็ดและเลี้ยวขวา ช่วงรถตีโค้งมีรถมาทางด้านซ้าย ตนจึงพยายามหักหลบทำให้เชือกที่รัดลังขวดแก้วขาด เป็นเหตุให้ลังล่วงหล่นลงมาบนถนนจำนวนมากขณะที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง