รีเซต

เกิดเหตุไฟไหม้ที่ทำการอำเภอบางน้ำเปรี้ยว

เกิดเหตุไฟไหม้ที่ทำการอำเภอบางน้ำเปรี้ยว
TNN ช่อง16
27 สิงหาคม 2563 ( 21:17 )
416
เกิดเหตุไฟไหม้ที่ทำการอำเภอบางน้ำเปรี้ยว

เวลา 17.40 น. วันนี้ ( 27 ส.ค.63 ) ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ว่าการอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากเทศบาลบางน้ำเปรี้ยว และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อเข้าระงับเหตุ  เมื่อไปถึงพบกลุ่มควันสีดำ ขนาดใหญ่ ลอยพุ่งออกมาจากบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคาร เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าทำการตรวจสอบ พบต้นเพลิงเป็นห้องที่ทำการสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอบางน้ำเปรี้ยว  ซึ่งอยู่ภายในอาคารดังกล่าว   

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ลากสายยางขึ้นชั้น 2 ของตัวอาคาร พร้อมระดมฉีดน้ำเพื่อระงับเปลวเพลิงที่กำลังลุกไหม้อยู่  ซึ่งภายในห้องมีทั้งเอกสารและอุปกรณ์สำนักงานเป็นจำนวนมาก ทำให้เปลวเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงต้องลากสายยางฉีดน้ำเพิ่มอีก 1 จุด เพื่อฉีดสกัดกั้นเปลวเพลิงไว้ไม่ให้ลุกลามไปยังห้องข้างเคียง   ซึ่งต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ทั้งหมด    

โดยขณะนี้เพลิงได้สงบลงแล้ว  ภายในห้องได้รับความเสียหายทั้งหมดรวมทั้งฝ้าเพดาน   ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดกั้นพื้นที่และจัดเจ้ารักษาเวรยาม เพื่อรอรุ่งเช้าประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุของการเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่แท้จริงต่อไป





เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง