รีเซต

หลับใน! รถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 7

หลับใน! รถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 7
TNN ช่อง16
27 สิงหาคม 2563 ( 20:27 )
151
หลับใน! รถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บ 7

วันที่ 27 สิงหาคม 2563 เวลา 15.00 น.เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ทรายขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หน่วยกู้ชีพกู้ภัยคลองท่อม กู้ภัยมูลประชาสันติสุขคลองท่อม  เข้าตรวจสอบ เหตุรถตู้โดยสารประสบเหตุชนเสาไฟฟ้าริมทาง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย   เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ขาออกคลองท่อม  ม.4  ต.คลองพน  อ.คลองท่อม จ.กระบี่   

ที่เกิดเหตุถพบรถตู้โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ป้ายเหลือง ทะเบียน 31-2641 ภูเก็ต  สภาพหน้าชนกับเสาไฟฟ้าพังยับเยิน กระจกหน้าแตก มีผู้โดยสารติดในรถ 2-3  ราย  เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำคนเจ็บออกมาจากรถ ก่อนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลคลองท่อม  รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย เป็นผู้หญิงอายุระหว่าง 40-60 ปี มีบาดแผลตามร่างกาย แขนขาผิดรูป เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ รพ.กระบี่  นอกนี้มีเด็กอายุ 2 ขวบเศษ 1 ราย บาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามใบหน้า และในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ สาหัส 1 ราย ทราบชื่อคือนางต้อย สูทอก อายุ 52 ปี  มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ  เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.กระบี่ก่อนหน้านี้

พ.ต.อ.วิชญสันห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว  เปิดเผยว่า  จากการสอบสวนนายประสิทธิ์ หลานเด็น  อายุ 53 คนขับรถตู้ คันที่ประสบเหตุ ซึ่งบาดเจ็บแน่นหน้าอก ให้การว่า เดิมขับรถตู้รับส่งนักท่องเที่ยว ที่ จ.ภูเก็ต  แต่ช่วงโควิดระบาดก็ไม่มีงาน  จึงพารถกลับมาอยู่บ้านใน อ.คลองท่อม   ก่อนเกิดเหตุ ญาติๆ รวม13 คน  ได้ช่วยกันเช่าเหมา เพื่อไปร่วมงานแต่งที่ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่    

หลังจากนั้นก็ได้ขับรถคันดังกล่าว พาญาติๆมุ่งหน้ากลับบ้าน  แต่ระหว่างทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถคันหนึ่งวิ่งตัดหน้าจึงหักหลบ ก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทางชนเสาไฟฟ้า  เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว   ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยเบรค  และบริเวณดังกล่าวไม่มีช่องยูเทิร์น  สันนิษฐานว่าคนขับอาจจะหลับใน  เพราะเป็นทางตรง  ซึ่งจนท.จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง