รีเซต

เมียช็อก! พบผัวดับสลดคาห้องน้ำ เผยเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม2 ตร.ยังไม่ฟันธง

เมียช็อก! พบผัวดับสลดคาห้องน้ำ เผยเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม2 ตร.ยังไม่ฟันธง
ข่าวสด
26 ตุลาคม 2564 ( 09:42 )
66
เมียช็อก! พบผัวดับสลดคาห้องน้ำ เผยเพิ่งฉีดวัคซีนเข็ม2 ตร.ยังไม่ฟันธง

เมียสุดช็อก ตื่นมากลางดึก พบสามีวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตคาห้องน้ำ พบมีประวัติ ฉีดวัคซีนสูตรไขว้ เพิ่งครบ 2 เข็ม 1 สัปดาห์ ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

 

เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 26 ต.ค.2564 พนักงานสอบสวน สภ.โชคชัยรับแจ้งเหตุมีผู้หกล้มในห้องน้ำ ศีรษะแตก หมดสติ ไม่มีชีพจร ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ทุ่งอรุณ อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลโชคชัย และกู้ภัยฮุก 31 โคราช จุด9โคชัย

 

ที่เกิดเหตุพบ นายเมา ฝอยจะโป๊ะ อายุ 70 ปี เจ้าของบ้าน สภาพสวมกางเกงในเพียงตัวเดียว นอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำ เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือแต่ตรวจไม่พบชีพจร จึงทำปั๊มหัวใจและรีบนำส่งโรงพยาบาลโชคชัย โดยระหว่างทางเจ้าหน้าที่ต้องปั๊มหัวใจช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง แต่ไม่เป็นผล ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

มียสุดช็อก ตื่นมากลางดึก พบสามีวัย 70 ปี นอนเสียชีวิตคาห้องน้ำ พบมีประวัติ ฉีดวัคซีนสูตรไขว้

 

จากการสอบถาม นางแจว ฝอยจะโป๊ะ อายุ 69 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนตื่นขึ้นมาเวลา ประมาณ 03.45 น. เพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ และก็มาพบนายเมานอนอยู่ที่พื้นห้องน้ำ พยายามปลุกและเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงรีบออกไปแจ้ง อสม.ที่อยู่ใกล้บ้าน เพื่อให้เข้ามาตรวจสอบ และขอความช่วยเหลือจากทางโรงพยาบาลโชคชัยดังกล่าว

 

นางแจว กล่าวต่อว่า นายเมามีโรคประจำตัวเป็นโรคความดันโลหิตเพียงอย่างเดียว ไม่มีโรคอื่น แต่เป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ จึงคิดว่า น่าจะมีอาการเมาแล้วเสียหลักล้ม ศีรษะกระแทกพื้นในห้องน้ำจนทำให้เสียชีวิต นอกจากนี้ ยังมีประวัติการฉีดวัคซีนโควิด 19 สูตรไขว้ ซิโนแวค กับ แอสตร้าเซนเนก้า ครบ 2 เข็มเมื่อวันที่ 18 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผ่านมาได้ 1 สัปดาห์แล้ว

 

 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ยังไม่ฟันธงว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด ต้องรอผลการชันสูตรศพก่อน และจะตรวจสอบจุดเกิดเหตุกับสอบปากคำญาติเพิ่มเติม ก่อนสรุปสำนวนตามขั้นตอนกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง