รีเซต

น้องชายคาด พี่เครียดสะสม อาการป่วยทรุดหนัก ใช้ปืนมรดกจากพ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน

น้องชายคาด พี่เครียดสะสม อาการป่วยทรุดหนัก ใช้ปืนมรดกจากพ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน
มติชน
17 เมษายน 2565 ( 23:01 )
84
น้องชายคาด พี่เครียดสะสม อาการป่วยทรุดหนัก ใช้ปืนมรดกจากพ่อยิงตัวเองดับคาบ้าน

พัทลุง-ชายวัย 51 ปี เครียดอาการป่วยทรุดตัวลงอย่างหนัก ใช้ปืนลูกโม่มรดกจากพ่อจ่อขมับ ก่อนเหนี่ยวสุดไกยิงตัวเองดับ

 

เมื่อวันที่ 17 เมษายน ร.ต.อ.นราค์ศักดิ์ มากมา ร้อยเวร สภ.โคกชะงาย อ.เมืองพัทลุง พร้อมด้วยชุดสืบสวน ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอควนขนุน เข้าตรวจสอบที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

 

ที่เกิดเหตุภายในห้องโถงใหญ่ พบร่างนายรนณรงค์ สุขทอง อายุ 51 ปี นอนจมกองเลือดอยู่ สภาพศพ

 

มีแผลยิงเข้าบริเวณขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย กระสุนพุ่งขึ้นไปโดนหลังคาบ้านเป็นรูทะลุอยู่ มือทั้ง 2 ข้างกำอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 อยู่ ตรวจสอบพบว่าภายในโม่มีลูกกระสุน จำนวน 4 นัด และอีก 1 ปลอกที่ใช้งานไปแล้ว

 

จากการสอบถามนายวิรัตน์ สุขทอง อายุ 50 ปี น้องชายของผู้ตาย กล่าวว่า พี่ชายชอบดื่มเหล้าและสูบยา ติดงอมแงมอย่างหนักจนล้มป่วยด้วยโรคหอบหืด มีอาการหายใจไม่สะดวก เหนื่อยเร็วผิดปกติ ทำอะไรก็ไม่สะดวก ต้องกินยารักษาอยู่เป็นประจำทุกวัน ล่าสุดเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาเพิ่งออกจากโรงพยาบาล เมื่อออกมาก็มีอาการนอนไม่หลับ

 

นายวิรัตน์กล่าวว่า ด้วยความเครียดสะสม และสภาพร่างกายที่ทรุดลงอย่างหนัก จึงใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งเป็นอาวุธของพ่อ เป็นมรดกที่สืบทอด นำออกมาจ่อเข้าที่ขมับข้างขวาก่อนจะลั่นไกยิง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

นายวิรัตน์กล่าวด้วยว่า ตอนเกิดเหตุนายวิรัตน์อยู่บริเวณหน้าบ้าน แม่ที่ทำกับข้าวอยู่ในครัวได้ยินเสียงปืนมาจากในบ้านจึงรีบวิ่งกันเข้ามาดู พบว่านายรนณรงค์เสียชีวิตแล้ว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติม ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปทำพิธีทางศาสนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง