รีเซต

วิจารณ์ยับ! คนแห่เก็บไส้กรอกหลังรถบรรทุกคว่ำ แย่งโกยไม่สนรถติด

วิจารณ์ยับ! คนแห่เก็บไส้กรอกหลังรถบรรทุกคว่ำ แย่งโกยไม่สนรถติด
TNN ช่อง16
13 พฤษภาคม 2563 ( 13:43 )
122
วิจารณ์ยับ! คนแห่เก็บไส้กรอกหลังรถบรรทุกคว่ำ แย่งโกยไม่สนรถติด

 

วันนี้ (13 พ.ค.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุบนถนนมิตรภาพ สระบุรี-โคราช ช่วงอำเภอหนองแค โดยมีกลุ่มคนแย่งกันเก็บไส้กรอกที่ร่วงหล่นจากการเกิดอุบัติเหตุ ทำให้รถติดยาวเหยียด

 

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่าน ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า "Itphumm Tanatchok" พร้อมข้อควาระบุว่า "ขอโทษทุกคนที่อยู่ในคลิปที่ผมไม่ได้ขออนุญาตเอาคลิปมาลง หากท่านเจอตัวเองจงไตร่ตรอง #เศร้าใจ #แย่มากๆ #แบบนี้เรียกขโมยไหม #จะสอนลูกหลานยังไง

 

วันนี้ขาลงกรุงเทพ รถติดยาวเป็นชั่วโมง สงสัยประสบอุบัติเหตุแน่นอน แล้วก็จริงด้วย เห็นเขานำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล กู้ภัยช่วยย้ายรถหกล้อไส้กรอกแช่แข็งออกจากกลางเกาะถนน แต่เอ๊ะ!! พอรถเริ่มเคลื่อนตัวไปได้แต่ทำไมรถยังติดอยู่ ขับไปใกล้ๆ ว้าวน้ำตาจะไหล ดีใจจังคนมาช่วยเก็บไส้กรอกให้เยอะแยะเต็มไปหมดเลย ทุกคนมีน้ำใจมาก

 

 

พอสังเกตดีๆรอบๆ อ้าวชิบหายละ!! ขนขึ้นรถตัวเอง จอดรถกันกลางถนนทั้งสองฝั่ง ไม่สนใจรถข้างหลังจะชนเอา วิ่งตื่นเต้นมาหอบเอาไส้กรอกใส่ถุงไปขึ้นรถตัวเองอย่าเมามัน ยิ่งกว่าถูกหวย ใช่ครับพวกท่านอาจคิดว่าบุญหล้นทับได้ไส้กรอกฟรีๆ แต่พวกท่านลืมคิดถึงน้องคนขับที่บาดเจ็บ ที่ถูกส่งไอซียู ที่ตื่นมาแล้วต้องมาชดใช้ค่าเสียหายแบกรับหนี้สินที่พวกท่านขโมยกันกลางถนนนะครับ

 

สะเทือนใจผมมากๆๆๆ ใจเขาใจเราครับ ถ้าเป็นลูกหลานเราละที่ทำรถขนส่งอาหารแช่แข็งบริษัทพลิกคว่ำของหาย ท่านจะรู้สึกแล้วทำอย่างไร บ้านเรามีกฎหมายอะไรบังคับหรือช่วยเหลือไหมครับ"

 

 

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังระบุด้วยว่า "ผู้เสียหายติดต่อผมมาแล้ว ไม่ได้อนุญาตให้เอาของที่เกิดเหตุไป สูญหาย 10 ตัน รถพัง และผู้เสียหายยังต้องแบกรับภาระค่าเสียหายอีก เพราะประกันจ่ายทั้งหมดเพียง 7 แสน น้องคนขับหลังหักครับ"

 

หลังโพสต์ถูกเผยแพร่ มีชาวเน็ตเข้าไปแชร์ต่อและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก โดยตำหนิพฤติกรรมที่เห็นแก่ตัว เป็นภาพที่ไม่ควรเกิดขึ้น และการทำแบบนี้ถือเป็นการขโมยทรัพย์สินของผู้อื่นอีกด้วย

 

ชมคลิปต้นฉบับ คลิก

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง