รีเซต

พิธีรดน้ำศพ ร.ต.ท.สถาพร สละชีพจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง

พิธีรดน้ำศพ ร.ต.ท.สถาพร สละชีพจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง
TNN ช่อง16
12 มกราคม 2567 ( 16:31 )
81
พิธีรดน้ำศพ ร.ต.ท.สถาพร สละชีพจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง

จากเหตุลอบยิง ตชด. เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 บริเวณ บ้านบือซู จว.ยะลา  มีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดลอบยิง ตชด.จนได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย และวันที่ 11 มกราคม 2567 ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืน ซุ่มยิง จนท.ตชด. หลังจากเสร็จภารกิจการประชุม เป็นเหตุทำให้ ร.ต.ท.สถาพร สุจิณโณ ถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ณ รพ.นราธิวาส นั้น


เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2567 พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบช.ตชด. ได้บินด่วนลงไปตรวจเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บและติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างใกล้ และในวันนี้ (12 มกราคม 2567) ได้เดินทางไปเยี่ยม ส.ต.ต.วัชระ มะยะเฉียว ผบ.หมู่ กก.ตชด.44 (ฉก.ตชด.44) ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุลอบยิง ในพื้นที่ จ.ยะลา เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มอบกระเช้าและเงินสวัสดิการบำรุงขวัญ และพูดคุยให้กำลังใจกับผู้บาดเจ็บและครอบครัว ซึ่งปัจจุบันเข้ารับการรักษาที่ รพ.สงขลานครินทร์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยได้รับการผ่าตัดนำกระสุนออกแล้ว อาการทั่วไปปลอดภัย อยู่ระหว่างการพักฟื้น


จากนั้นเวลา 14.00 น. ได้เดินทางไปเป็นประธานในพิธีรดน้ำศพศพของ ร.ต.ท.สถาพร สุจิณโณ หน.ชฝต.4411 ณ วัดสามกอง ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา โดยมีข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนและประชาชนร่วมพิธี ในโอกาสนี้ พล.ต.ท.ยงเกียรติ มนปราณีต ผบช.ตชด. ได้แสดงความเสียใจ และมอบเงินสวัสดิการให้แก่ครอบครัว ร.ต.ท.สถาพร พร้อมทั้งพูดคุยให้กำลังใจ และยกย่องให้ ร.ต.ท.สถาพร เป็นข้าราชการตำรวจที่มีความกล้าหาญ สดุดีในความเสียสละตน เพื่อความสงบสุขของพี่น้องประชาชน



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง