รีเซต

สุดทุน!! แม่ตีลูก ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

สุดทุน!! แม่ตีลูก ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจช่วยเหลือ
77ข่าวเด็ด
12 พฤษภาคม 2563 ( 23:12 )
109
สุดทุน!! แม่ตีลูก ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจช่วยเหลือ

 

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี สุดทนพฤติกรรมแม่ใจร้ายตีลูก โทรศัพท์แจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ โดยบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปราจีนบุรี ได้นำตัวเด็กเข้าสู่กระบวนการคุ้มครองชั่วคราวแล้ว

 

เมื่อวันที่ 12 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 ว่า แม่ตีเด็กรุนแรงที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง บ้านระเบาะนา ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงให้สายตรวจรถจักรยานยนต์และรถยนต์ รุดตรวจสอบสถานที่ตามที่แจ้งอย่างเร่งด่วน จากการลงพื้นที่ตามที่พลเมืองดีแจ้งว่า แม่เด็กเอาลูกออกจากที่พักไปแล้ว ตำรวจจึงตามหาจนพบตัวแม่และเด็ก อยู่ที่ร้านขายของเก่าใกล้ห้องเช่า ตำรวจสายตรวจและ อสม.เข้าตรวจสอบพบแม่เด็กอยู่ในอาการมึนเมาสุรา เด็กหญิง บอกว่า ถูกแม่ตีจริง โดยใช้มือทุบและตีที่แก้มและปากเลือดออก ขอบตาซ้ายมีรอยฟกช้ำอยู่ คาดว่า ถูกตีมาก่อนหน้านี้ โดยเด็ก บอกว่า แม่ตีบ่อยมาก

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบชื่อแม่เด็กชื่อว่า นางศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวสมุทรปราการ แต่มาอยู่กับสามีที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งสามีได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ตนอยู่กับลูกสาว 2 คน ไม่มีอาชีพแน่นอน แต่อาศัยรับจ้างเก็บขยะในหมู่บ้าน พอมีรายได้วันละ 200-300 บาท นางศิริพร บอกว่า เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่แม่จะตีลูกแค่สั่งสอนลูก เป็นเรื่องในครอบครัว คนที่แจ้งตำรวจรู้ไม่จริง ไม่ได้ตีรุนแรงอย่างที่มีคนโทรแจ้ง นางศิริพร บอกว่า ยอมรับว่าตนกินเหล้าจริง ซึ่งตรงกับลูกสาว ที่บอกว่า แม่กินเหล้าทีไรมักจะตีตนเองเสมอ ส่วนเจ้าหน้าที่ อสม.ได้พาตัวเด็กไปให้หมอตรวจร่างกายที่สถานีอนามัยเพื่อขอยามากิน

 

ด้าน ด.ญ.สุนารี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งมีลักษณะเป็นเด็กออทิสติก พัฒนาการทางสมองช้า ทาง ร.ร.ไม่ได้ทำการสอนเหมือนเด็กปกติทั่วไป น้องสุนารี บอกว่า แม่จะทุบตีอยู่บ่อย ๆ ซึ่งตรงกับเพื่อนห้องเช่าข้างห้อง บอกว่า เห็นแม่เด็กตีลูกบ่อยมาก จนไม่มีใครอยากยุ่งด้วยแล้ว วันนี้ตอนเที่ยง ๆ ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ต่อมาเห็นแม่เด็กพาลูกออกมาหน้าห้องเช่า จากนั้นใช้กำปั้นทุบหน้าอก ตบที่หน้า แล้วพาลูกเดินออกจากห้องเช่า อยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเด็กด่วนด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากบ้านพักเด็กฯ และนักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็ก จ.ปราจีนบุรี และเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดได้ลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือนำตัวเด็กเข้าคุ้มครองชั่วคราว ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปราจีนบุรี แล้ว

 

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, ลักขณา สีนายกอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง