รีเซต

The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกัน ที่ Thailand Game Show 2022

The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกัน ที่ Thailand Game Show 2022
TNN ช่อง16
12 ตุลาคม 2565 ( 15:54 )
84
The Collectors ชวน FUN สนุกมันส์ พร้อมของแจกเพียบพบกัน ที่ Thailand Game Show 2022

     เตรียมทีมมาให้พร้อม ไม่ว่าจะเป็นแก๊งค์เพื่อน แก๊งค์ครอบครัว มากู้ขยะช่วยโลกไปด้วยกันกับ “ The Collectors”  เกมเก็บขยะสุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม   “SDGs Game Fest” ที่เปิดบูธให้บรรดาเกมเมอร์ได้ทดลองเล่น และเปิดให้ประลองฝีมือในการแข่งขัน แบบ 3 VS 3 ช่วยกันเก็บกู้ขยะและRecycle  ทีมไหนทำคะแนนสูงสุดรับไปเลย Game Controller แบบยกทีม เจอกันได้ในงาน Thailand Game Show 2022 ระหว่างวันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ณ บูธ The Collectors (บูธ P8) และพบกับกิจกรรมความสนุก พร้อมของรางวัลมากมาย The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่สุดน่ารัก ที่เปิดกว้างให้ทุกคนสามารถเล่นได้แบบง่ายๆ ที่นอกจากเราสามารถเล่นกับเพื่อนๆได้แล้ว เกมนี้ยังสามารถเป็นเกมสำหรับครอบครัวที่ให้คุณพ่อ คุณแม่ สามารถเล่นและสนุกไปกับน้องๆหนูๆได้อีกด้วย ที่มาพร้อมกับเกมเพลย์สุดสนุกโดยมีขยะเป็นเหมือนศัตรูที่ทุกคนจะต้องช่วยกันจัดการขยะอย่างถูกต้อง และถูกวิธีก่อนนำไปรีไซเคิล เพื่อปกป้องโลกนี้ให้อยู่กับเราไปอย่างยั่งยืนตามหลัก SDGs หรือ Sustainable Development Goals นั้นเอง โดยตัวเกมจะแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 3 โหมดหลัก Story Mode ที่จะเน้นในการเล่นผ่านด่านไปตามเนื้อเรื่อง Challenge Mode ที่เน้นแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุด และโหมดตะลุมบอน ที่สามารถสนุกกับเกมไปพร้อมกับแบบเป็นทีม โดยสามารถสนุกได้พร้อมกันสูงสุด 6 คน

และ The Collectors ยังเปิดให้ร่วมทดสอบความสนุก ครั้งแรกที่งาน Thailand Game Show 2022 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 21-23 ตุลาคม นี้ พบกันที่บูธ The Collectors (P8) พร้อมกิจกรรมอัดแน่นตลอด 3 วัน และร่วมแข่งขัน 3 VS 3 ที่บูธ ชนะปุ๊บรับฟรี Game Controller ทั้งทีม พร้อมกิจกรรมมากมายอาทิ

            📣 ร่วมทดสอบเกมรับฟรี! ขนมสายไหมอร่อยฟินๆ 

            📣กด Like Facebook The Collectors รับฟรีทันทีถุงกระดาษรักษ์โลกใบใหญ่

พร้อมกิจกรรมความสนุก และของแจกอื่นๆ อีกเพียบ และสามารถติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆ ของเกม The Collectors ได้ที่ Fanpage: https://bit.ly/3y2Hj4P

ข่าวที่เกี่ยวข้อง