รีเซต

Gyeonggi-do Games ประสบความสำเร็จเกินคาด กิจกรรม B2B หนึ่งเดียว ในงาน Thailand Game Show 2022

Gyeonggi-do Games  ประสบความสำเร็จเกินคาด กิจกรรม B2B หนึ่งเดียว ในงาน Thailand Game Show 2022
TNN ช่อง16
4 พฤศจิกายน 2565 ( 17:36 )
34
Gyeonggi-do Games  ประสบความสำเร็จเกินคาด กิจกรรม B2B หนึ่งเดียว ในงาน Thailand Game Show 2022

     ประสบความสำเร็จเกินคาดกับกิจกรรม B2B จาก Gyeonggi-do Games กับกิจกรรม Biz-Matching  ที่จัดขึ้นภายในงานมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่แห่งปี Thailand Game Show 2022 และเป็นเพียงหนึ่งเดียวในงานที่เพิ่งผ่านพ้นมาไม่นาน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ที่สนใจและผู้ที่กำลังมองหาโอกาสพัฒนาต่อยอดธุรกิจด้านเกมอย่างล้นหลาม ซึ่งได้รับเกียรติ GCA (Gyeonggi Content Agency) หน่วยงานด้านวัฒนธรรมรัฐบาลจากประเทศเกาหลีใต้ ขนทัพบริษัทนักพัฒนาเกมยอดเยี่ยมกว่า 9 บริษัทของจังหวัด Gyeonggido จากประเทศเกาหลีใต้ ร่วมจัดกิจกรรม Gyeonggido Games B2B Biz-matching และกิจกรรม FGT (Focus Group Test) มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

     โดยกิจกรรม FGT (Focus Group Test) ได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2022  ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้มีการเชิญอินฟลูเอนเซอร์และผู้เชี่ยวชาญด้านเกมที่มีชื่อเสียงของไทยกว่า 20 คน เข้าร่วมทดสอบเกมจากประเทศเกาหลีใต้ในครั้งนี้และได้รับเสียงตอบรับที่ดีพร้อมได้แลกเปลี่ยนข้อคิดเห็น พร้อมร่วมพูดคุยถึงโอกาสที่คาดหวังจะได้เห็นตัวเกมเหล่านี้เปิดให้บริการในประเทศไทย และสำหรับกิจกรรม B2B Biz-Matching With Gyeonggi-do Games ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม 2022 ณ.ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็ได้รับความสนใจและการตอบรับเข้าร่วมอย่างดีเช่นกัน จากบริษัทนักพัฒนาและผู้ประกอบการด้านธุรกิจเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีชื่อเสียงเช่น Electronics Extreme,ini3,Beyond Games,GenPlay และ Yggdazi พร้อมด้วย บริษัทอื่นๆ อีกมากมายโดยได้มีการนำเกมสัญชาติเกาหลีหลากประเภทมาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความเห็น อาทิ เกมแนวMOBA, MMORPG, Roguelike, Casual เป็นต้น 

 

       ทั้งนี้จากกิจกรรมBiz-matching ได้มีการพูดคุยและแลกเปลี่ยนจากทั้งสองฝ่ายระหว่างผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีใต้ และผู้พัฒนาจากประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้สร้างโอกาสด้านการพัฒนาวงการเกมและโอกาสในการพัฒนาต่อยอดกับเกมสัญชาติเกาหลีให้เข้าสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้จากการร่วมพูดคุยในกิจกรรมดังกล่าวยังสร้างโอกาสในด้านความร่วมมือซึ่งมีมูลค่ากว่า 34,800,000เหรียญ อีกด้วย โดยทางหน่วยงาน GCA(Gyeonggido Content Agency) ยังชื่อมั่นอย่างยิ่งว่างาน Thailand Game Show 2022 จะเป็นสะพานเชื่อมในการผลักดันและสร้างโอกาสพัฒนาเกม

สัญชาติเกาหลีในตลาดเอเชียและไทยได้มากยิ่งขึ้น

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง