รีเซต

ตรวจเข้มสอบครูผู้ช่วยรับ 10 คน สอบ 1,013 คน

ตรวจเข้มสอบครูผู้ช่วยรับ 10 คน สอบ 1,013 คน
TNN ช่อง16
29 สิงหาคม 2563 ( 11:08 )
51
ตรวจเข้มสอบครูผู้ช่วยรับ 10 คน สอบ 1,013 คน

วันที่ 29 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนเลย พิทยาคม จังหวัดเลย ซึ่งเป็นสนามสอบเปิดรับสมัครการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยปี พ.ศ.2563  สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดเลย

ซึ่งในการสอบครั้งนี้ มีต้องการบุคลากรครู เพื่อมารับตำแหน่ง ทางด้าน ครูคณิตศาสตร์ ชีววิทยา พลศึกษา ดนตรีศึกษา ดนตรีสากล นาฏศิลป์ อุตสาหกรรมศิลป์ ปฐมวัย/การศึกษาปฐมวัย/อนุบาลศึกษา  10 สาขาวิชา  โดยมีผู้เข้าสอบทั้งสิ้น  1,013 คน

นายชัยณรงค์  แสงคำ ศึกษาธิการจังหวัดเลย  กล่าวว่า ในวันนี้ มีการตรวจเข้มมากทั้งในมาตราการควบคุมโรคโควิด 19 และมาตรการในเรื่องการโกงทุจริต ในทุกรูปแบบ มีการประสานไปยัง ป.ป.ช.จังหวัดเลย เพื่อร่วมตรวจสอบการทุจริตในรูปแบบต่างๆ และเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจความเรียบร้อยและวัสดุเครื่องอิเล็คทรอนิคต่างๆ ที่อาจจะนำไปสู่การทุจริตได้ ก่อนที่จะขึ้นอาคารเรียน หากมีบุคคลหรือกลุ่มคนที่อ้างว่าจะมีการช่วยเหลือในการสอบครั้งนี้ได้ ก็ขอให้แจ้งไปยัง ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ศึกษาธิการจังหวัดเลย เพื่อทำการตรวจสอบในเรื่องของการทุจริต ซึ่งทั้งหมดนี้เพื่อป้องการการทุจริตในการสอบครั้งนี้ 


และได้กำชับเป็นพิเศษในเรื่องของการตรวจความเข้มข้นทั้ง โควิด-19 และการตรวจสอบการสอบ ซึ่งผู้เข้าสอบทุกคนจะต้องถอดรองเท้า นาฬิกา เข้มขัด เหลือแต่เท้าเปล่า เพื่อเดินเข้าห้องสอบ ไปตัวเปล่าๆ ผ่านเครื่องตรวจวัตถุ โลหะต่างๆ มีเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการเข้าห้องสอบด้วยการสแกน บุคลตรวจสอบใบหน้า บัตรสมัครและเข้าสอบ พร้อมแนบบัตรประชาชน ตรวจสอบอีกชั้นหนึ่ง จึงจะเข้าห้องสอบได้


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง