รีเซต

“วิโรจน์” ยื่นหลักฐาน ส่วยสติกเกอร์ ต่อ สตช. ตำรวจลั่นไม่ละเว้นคนทำผิด

“วิโรจน์” ยื่นหลักฐาน ส่วยสติกเกอร์ ต่อ สตช. ตำรวจลั่นไม่ละเว้นคนทำผิด
TNN ช่อง16
8 มิถุนายน 2566 ( 15:45 )
56
“วิโรจน์” ยื่นหลักฐาน ส่วยสติกเกอร์ ต่อ สตช. ตำรวจลั่นไม่ละเว้นคนทำผิด

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ..บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล พร้อมด้วยตัวแทนจากสหพันธ์การขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย นำเอกสารหลักฐานเรื่องส่วยสติกเกอร์ ที่ก่อนหน้านี้เคยมีการส่งมอบให้กับพรรคก้าวไกล ไปส่งต่อให้กับพล...จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผู้บังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ เพื่อตรวจสอบและดำเนินการทางกฎหมาย หลังจากเดินทางมาถึงนายวิโรจน์ ได้เข้าไปหารือกับจเรตำรวจ ใช้เวลาในการพูดคุยกันประมาณ30 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) 

นายวิโรจน์ กล่าวว่า วันนี้นำข้อมูลที่เป็นเบาะแสเบื้องต้นที่รวบรวมมาจากพลเมืองดี และอีกส่วนหนึ่งเป็นเบาะแสที่สหพันธ์ฯ ได้เอามามอบให้ตัวเอง โดยมีการจัดหมวดหมู่และรวบรวมส่งจเรตำรวจ สำหรับข้อมูลที่ให้ไปจะเป็นเบาะแสปลายทาง แต่ข้อมูลเชิงลึกและการขยายผลต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการขยายผล ซึ่งตัวเองมั่นใจว่า วันนี้ข้อมูลที่ตำรวจมี น่าจะเป็นข้อมูลเชิงลึกกว่าข้อมูลของสหพันธ์ การมายื่นหลักฐานวันนี้จึงเสมือนเป็นการมาทดสอบว่าจะมีข้อมูลครบถ้วนตรงกันหรือไม่

ด้านพลตำรวจเอกวิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ บอกว่า ตอนนี้ตำรวจได้ดำเนินการรับข้อมูลจากนายวิโรจน์ และสหพันธ์ฯแล้ว หลังจากนี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะส่งคณะทำงานไปตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องหรือพาดพิงไปถึงใครบ้างพร้อมยืนยันจะทำหน้าที่ให้เร็วที่สุด 

โดยทาง ผบ.ตรได้กำชับให้ดูแลเรื่องนี้ให้ดีที่สุด หากพบว่ามีการพาดพิงไปถึงใครตำรวจจะไม่ละเว้น ส่วนรถบรรทุกที่ทำถูกกฎหมายก็จะได้รับความคุ้มครองและกำหนดกรอบเวลาการทำงานไม่ให้เกิน 15 วัน(เมื่อวันที่ 8 มิ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง