รีเซต

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ กับระบบตรวจเช็คความผิดปกติของแมว 7 อย่าง

ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ กับระบบตรวจเช็คความผิดปกติของแมว 7 อย่าง
TNN ช่อง16
18 พฤศจิกายน 2563 ( 05:14 )
372
ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ กับระบบตรวจเช็คความผิดปกติของแมว 7 อย่าง

ใครเลี้ยงแมวหรือเลี้ยงสัตว์ น่าจะมีปัญหาที่คล้าย ๆ กัน คือเมื่อลูก ๆ ของเราป่วย เราจะไม่สามารถรู้ได้ว่าพวกเขากำลังมีความผิดปกติเกิดขึ้น บางครั้งต้องใช้เวลาที่นานจนเกินไป ซึ่งทำให้สัตว์เลี้ยงสุดแสนจะน่ารักของเราต้องทรมานเป็นอย่างมาก จะดีแค่ไหนถ้ามีเครื่องที่สามารถบอกได้ว่าแมวของเรากำลังมีความผิดปกติเกิดขึ้นอยู่

LuluPet คือห้องน้ำอัจฉริยะที่ใช้ AI ในการตรวจดูความผิดปกติของแมวเราทั้งหมด 7 อย่าง ช่วยให้เรารู้ได้ทันทีว่าน้องแมวของเรากำลังป่วยอยู่ ตัวห้องน้ำจะตรวจเช็คอุนจิของน้องแมวของเราด้วยความแม่นยำ 95% มีระบบแจ้งเตือนแบบ Real-time โดยไม่สนว่าเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ ตัว AI สามารถแยกความแตกต่างของอุจจาระโดยใช้ Bristol Stool Scale ผสานร่วมไปกับข้อมูลทางการแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์เลี้ยง เพื่อระบุอาการของโรคที่แมวเป็น มีฐานข้อมูลทางพยาธิวิทยาของแมวในเชิงลึกพร้อมข้อมูลทางคลินิกจากแมวมากกว่า 6,000 ตัว มีการเทียบเคียงอ้างอิงให้อัตโนมัติ AI จะตรวจสอบน้ำหนักแมว ปริมาณปัสสาวะ ปริมาณอุจจา ระระยะเวลาการขับถ่ายความถี่ในการขับถ่ายลักษณะการขับถ่าย และประเภทสีอย่างแม่นยำ


  • แมวมากกว่า 30% ป่วยเป็นโรคทางเดินปัสสาวะ ซึ่งเจ้าของแทบจะไม่รู้เลยว่าเป็นโรคดังกล่าว
  • แมวมักซ่อนความเจ็บปวดของตัวเอง ทำให้ดูออกยาก ถ้าน้อง ๆ เป็นโรคไต โรคหัวใจ หรือมีปัญหาในทางเดินปัสสาวะ
  • การวิเคราะห์อุจจาระและปัสสาวะเป็นวิธีที่ตรงไปตรงมาที่สุดในการตรวจหาโรคต่าง ๆ ของแมว
  • ข้อมูลสุขภาพของแมวจะแตกต่างกันไปตามสายพันธุ์ อายุของแมว แต่กลไกการเรียนรู้อัตโนมัติของ AI ของเราให้โมเดลข้อมูลที่กำหนดเองสำหรับแมวแต่ละตัวเพื่อให้พวกเขาได้รับรายงานที่ปรับให้เข้ากับสถานการณ์


LuluPet ถูกออกแบบมาให้กับแมวทุกช่วงวัย ทำความสะอาดได้ง่าย เก็บกลิ่น มีขนาดมากพอให้แมวเราขับถ่ายอย่างสะดวก รองรับการใช้งานร่วมกับ Google Home และ Alexa ที่จะช่วยแจ้งเตือนเราได้หากเราเผลอลืมไป


website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

แหล่งที่มา yankodesign.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง