รีเซต

น้ำป่าน้ำตกพรหมโลก พัดนักท่องเที่ยวสูญหาย

น้ำป่าน้ำตกพรหมโลก พัดนักท่องเที่ยวสูญหาย
TNN ช่อง16
29 กรกฎาคม 2563 ( 17:06 )
237
น้ำป่าน้ำตกพรหมโลก พัดนักท่องเที่ยวสูญหาย

วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.พรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช รวมทั้งหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ได้ระดมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ พร้อมทั้งอุปกรณ์ค้นหา หลังจากรับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวสูญหายในธารน้ำตกพรหมโลก ช่วงบริเวณพื้นที่“วังปลาแงะ” ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดนครศรีธรรมราช 

โดยเบื้องต้นพบว่ากระแสน้ำในธารน้ำตกพรหมโลกกำลังมีน้ำป่าไหลหลากลงมาอย่างรุนแรงเนื่องจากฝนตกบนภูเขาต้นน้ำอย่างหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่ประดาน้ำและทีมค้นหากู้ภัยไม่สามารถปฏิบัติการค้นหาได้จากสภาพกระแสน้ำที่ไหลหลากอย่างรุนแรง 

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าผู้ที่สูญหายคือ นายปัญญา ขุนนอก อายุ 34 ปี ชาวตำบลสระตะเคียน อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา เป็นพนักงานคัดเกรดมังคุดประจำล้งแห่งหนึ่งในอำเภอนบพิตำ จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เดินทางมาเที่ยวพร้อมด้วยเพื่อนงานอีกกว่า 20 คน โดยก่อนเกิดเหตุช่วงประมาณ 13.30 น.นายปัญญา พร้อมด้วยเพื่อนได้ลงเล่นน้ำในธารวังปลาแงะ แต่ด้วยเป็นคนนอกพื้นที่ดูกระแสน้ำไม่เป็น ได้เกิดน้ำป่าพัดมาระลอกแรกเป็นเหตุให้นายปัญญา จมหายไปกับกระแสน้ำ เพื่อนพยายามช่วยเหลือแต่ไม่เป็นผลจนกระทั่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้ความช่วยเหลือ ซึ่งการค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากกระแสน้ำป่าหลากเป็นระยะ จนถึงขณะนี้การค้นหายังไม่ประสบผล


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง