รีเซต

เลือกตั้ง 2566 "ชวน หลีกภัย" ใช้สิทธิลงคะแนนเสียง โรงเรียนวัดควนวิเศษ จ.ตรัง

เลือกตั้ง 2566  "ชวน  หลีกภัย" ใช้สิทธิลงคะแนนเสียง โรงเรียนวัดควนวิเศษ จ.ตรัง
TNN ช่อง16
14 พฤษภาคม 2566 ( 10:42 )
65
เลือกตั้ง 2566  "ชวน  หลีกภัย" ใช้สิทธิลงคะแนนเสียง โรงเรียนวัดควนวิเศษ จ.ตรัง

บรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จังหวัดตรัง เป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนมารอเข้าแถวลงคะแนนกันจำนวนมาก  ในขณะที่ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ลงพื้นที่ตรวจหน่วยเลือกตั้งก่อนเปิดหีบลงคะแนน ทางด้านนายชวน  หลีกภัย ได้เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเสียงตั้งแต่ช่วงเช้า

 

เลือกตั้ง 2566

 

ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 54และ55 โรงเรียนวัดควนวิเศษ  ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง   จังหวัดตรัง  ซึ่งเป็นสถานที่ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตรัง ใช้เป็นสถานที่ลงคะแนนเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และแบบบัญชีรายชื่อ ซึ่งจังหวัดตรัง มีหน่วยเลือกตั้ง 899 หน่วย จาก 4 เขตเลือกตั้ง  ทางด้านนายขจรศักดิ์  เจริญโสภา  ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหน่วยเลือกตั้งที่ 54และ55 โรงเรียนวัดควนวิเศษ  ก่อนที่จะมีการเปิดหีบลงคะแนนเลือกตั้งในเวลา08.00 น. 

 

โดยมีนายสิรวิชญ์   ง๊ะสมัน  ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตรัง ให้ข้อมูลในการเลือกตั้ง  ทั้งนี้ทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ทำไวนิลผู้สมัครและพรรคการเมืองรูปแบสี เพื่อให้ประชาชนสังเกตได้ง่าย สามารถจดจำได้ ก่อนมีการลงคะแนนทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบหีบบัตรก่อนว่าไม่มีบัตรหรือสิ่งใดอยู่ในหีบบัตร และเมื่อถึงเวลา 08.00 น. ได้เปิดให้ประชาชนลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง โดยมีประชาชนมายืนรอเข้าแถวต่อคิวรอลงคะแนน  ในขณะ พล.ต.ต.เชาวลิต  เลี้ยงสุพงศ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดตรัง คอยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่เดินทางมาลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง

 

ต่อมาเวลาประมาณ 08.30 น. นายชวน   หลีกภัย  อดีตประธานรัฐสภา พร้อมนายกิจ หลีกภัย อดีตนายก อบจ.ตรัง พี่ชายนายชวนได้เดินทางจากบ้านพักถนนวิเศษกุล ซึ่งอยู่ ห่างจากหน่วยเลือกตั้งที่ 55 โรงเรียนวัดควน ประมาณ 500 เมตร เมื่อเดินทางมาถึงได้ตรวจสอบรายชื่อผู้สิทธิเลือกตั้ง จากนั้นได้ต่อแถวเพื่อใช้สิทธิลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 

 

อย่างไรก็ตามทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดตรัง เปิดเผยว่าการรายงานผลอย่างไม่เป็นทางการนับจากปิดหีบลงคะแนน (เวลา 17.00 น.) ไม่เกิน 4 ชั่วโมง (เวลา 21.00 น.)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก TNN: https://www.tnnthailand.com/home

 

 

เกาะติด เลือกตั้ง 2566 

 

 

บทความเกี่ยวกับการ เลือกตั้ง 2566

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง