รีเซต

อุทาหรณ์ซื้อของต้องมีสติ! สาวแฉแม่ค้าโกงเงินทอน สุดท้ายโป๊ะแตก

อุทาหรณ์ซื้อของต้องมีสติ! สาวแฉแม่ค้าโกงเงินทอน สุดท้ายโป๊ะแตก
TNN ช่อง16
15 ธันวาคม 2563 ( 11:47 )
216
อุทาหรณ์ซื้อของต้องมีสติ! สาวแฉแม่ค้าโกงเงินทอน สุดท้ายโป๊ะแตก

วันนี้ ( 15 ธ.ค. 63 )สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปนี้ เผยภาพเหตุการณ์ขณะที่เธอกำลังโต้คารมอยู่กับแม่ค้าร้านไก่ทอดเจ้าหนึ่ง เนื่องจากเธอได้เงินทอนไม่ครบ โดยยืนยันว่าจ่ายเงินค่าซื้อไก่ไปเป็นแบงก์ 1,000 แต่แม่ค้ากลับบอกว่าเธอนั้นจ่ายเป็นแบงก์ 500




สาวเจ้าของคลิประบุข้อความประกอบว่า "งานมรดกโลกถ้าใครมา อย่าแวะร้านนี้นะบอกเลย (ร้านอยู่ตรงทางลงไปลานของเล่น) ให้แบงก์พัน บอกให้มันแค่ 500 ก็มีแบงก์พันใบเดียว ถ้าให้มันแบงก์ 500 จะไม่กล้าด่ากับมันขนาดนี้ไหม พอมีคนมองเยอะทำมาคืนตังค์ให้  ได้เงินคืนนะ แต่ที่โพสต์เพื่อนเตือนคนที่จะมาในงาน จะใช้จ่ายอะไรให้มีสติอยู่ตลอด บอกเลยที่ยืนเถียง ไม่อายที่มีคนมองนะเพราะบริสุทธิ์ใจ"




จากคลิปจะเห็นว่าสาวเจ้าของโพสต์ และแม่ค้าต่างยืนยันว่าตัวเองเป็นฝ่ายถูก จนช่วงท้ายคลิปแม่ค้าพูดว่า "โหไม่น่าขายให้...นี่เลย" ก่อนจะยินยอมคืนเงินแบงก์พันให้




ขณะที่ชาวเน็ตต่างเข้าไปแชร์ต่อคลิป หลายคนพากันจับพิรุธแม่ค้าว่า ถ้าไม่โกง เหตุใดจึงยอมคืนแบงก์พันให้ลูกค้า ทั้งที่พูดตอนแรกว่าในกระป๋องเงินไม่มีแบงก์พัน รวมถึงสงสัยว่าเมื่อจะเอาเงินที่ทอนตอนแรกคืน กลับทวงเงินค่าไก่ 30 บาท ทั้งที่แม่ค้าทอนมาให้เพียง 470 เพราะค่าเงิน 30 บาทนั้น คือค่าไก่ก็อยู่กับแม่ค้าไปแล้ว


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง