รีเซต

สุดโหด พบยายวัย 92 ดับคาบ้าน ลูกสะไภ้เมาหนัก พูดจาวกวน กับคนตาย

สุดโหด พบยายวัย 92 ดับคาบ้าน ลูกสะไภ้เมาหนัก พูดจาวกวน กับคนตาย
ข่าวสด
29 สิงหาคม 2564 ( 00:56 )
24
สุดโหด พบยายวัย 92 ดับคาบ้าน ลูกสะไภ้เมาหนัก พูดจาวกวน กับคนตาย

 

สุดโหด ทำร้าย ยาย 92 ปี ดับคาบ้าน พบลูกสะไภ้ เมาพูดจาพูดจาวกวน อยู่กับผู้เสียชีวิตสองคนปฏิเสธลั่น ด้านลูกชายวัย 51 ปี ก็เมาแอ๋ อ้างว่า กลับเข้ามาบ้านมาพบสิ่งผิดสังเกตจึงตามญาติมาดู

 

 

วันที่ 28 ส.ค. พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สุโข สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุหญิงชราถูกของมีคมทำร้ายร่างกาย และ บริเวณศีรษะเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 7/1 หมู่ที่ 7 ตำบลโพสะ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกัน และ ปราบปราม สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลอ่างทอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสา ป่อเต็กตึ้ง

 

 

 

 

ในที่เกิดเหตุ เป็นบ้านสองชั้นครึ่งไม่ครึ่งปูน และที่บริเวณด้านล่างมีเลือดไหลนองพื้นซึ่งมีรอยหยดมาจากพื้นไม้ด้านบนบ้าน เมื่อขึ้นไปตรวจสอบด้านบนบ้าน นางสวง จันประดับ อายุ 92 ปี นอนเสียชีวิตมีเลือดไหลนองท่วมตัว สภาพศพสวมเพียงผ้าถุงสีน้ำตาลพื้นเดียว พบบาดแผลถูกทำร้ายด้วยอาวุธที่บริเวณศีรษะหลายแผล และที่บริเวณลำตัวมีร่องรอย ถูกแทง 2 แผล บริเวณด้านหลังและด้านข้างทำตัว โดยที่เกิดเหตุพบว่าตู้สามัญประจำบ้านตกอยู่ใกล้ศพผู้เสียชีวิต พังเสียหาย และมีรอยเปื้อนเลือดนอกจากนั้นยังพบว่ามีร่มเปื้อนเลือดตกอยู่ติดกับตู้ยา นอกจากนั้นยังพบว่ามีดทำครัววางอยู่ภายในตะกร้าพลาสติก 1 เล่ม

 

 

 

 

และใกล้ ๆ กับศพผู้เสียชีวิต ยังพบจานไก่ทอดอีก 2 น่อง ซึ่งในที่เกิดเหตุบริเวณหัวบันได้บ้านด้านล่าง พบ นางสาว วรรณา แก่นจันทึก อายุ 56 ปี ลูกสะใภ้ ที่มีอาการเมาสุราพูดจาวกวน และ ด่าทออยู่ตลอดเวลา ให้การว่าอยู่กับผู้เสียชีวิตกันสองคนโดยที่แฟน คือลูกชายของผู้เสียชีวิต นั้นออกไปนอกบ้านและกลับเข้ามาบ้านในช่วงเย็น แต่ให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เป็นคนทำร้าย นอกจากนั้นภายในห้องบ้านด้านล่างที่บริเวณเตียงไม้พบว่ามีกางเกงยีนส์เปื้อนเลือดถูกทอดวางไว้ที่เตียง แต่ นางสาว วรรณา ปฏิเสธว่าตนเองนั้นนุ่งกางเกงยีนส์ตัวเดียว ยังไม่ได้ถอดออก

 

 

ส่วนทางด้าน นายสุรศักดิ์ จั่นประดับ อายุ 51 ปี ลูกชาย ให้การว่าตนเองได้ออกไปด้านนอกแล้วปล่อยให้เมียอยู่บ้านกับแม่แล้วเข้ามาอีกครั้งในช่วงเย็นเห็นความผิดปกติมีเลือดไหลลงมาจากพื้นบ้านชั้นสองลงมาด้านล่าง จึงได้เดินออกไปตาม นายสุเทพ พวงประดับ อายุ 57 ปี ที่เป็นญาติ กันเข้ามาดูพบว่าแม่ถูกทำร้ายเสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ

 

 

 

 

ทางด้าน นายศุภฤกษ์ พงษ์พละ อายุ 36 ปี หลานชาย บอกว่าบ้านที่เกิดเหตุนั้นอยู่ด้วยกัน 3คน มี นางสาว วรรณา ลูกสะใภ้ นายสุรศักดิ์ ลูกชาย และนางสวง ผู้เสียชีวิต ที่สายตาไม่คอยดี หูตึง ลูกๆก็จะให้อยู่ในบ้านไม่ให้ออกไปไหน ส่วนลูกสะใภ้และลูกชาย เวลาเมาสุราชอบมีเรื่องตีกันเองประจำ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจหาพยานหลักฐานในที่เกิด พร้อมนำตัวนางสาว วรรณา ลูกสะใภ้ นายสุรศักดิ์ ลูกชาย ไปทำการสอบสวนขยายผล เพื่อหาตัวคนร้ายที่ที่แท้จริง ที่ฆ่า นางสวง อย่างโหดเหี้ยม มาดำเนินลงโทษตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง