รีเซต

สุดสลด! ยายวัย 71 ติดโควิด นั่งเฝ้าศพ 2 คุณตา ติดเชื้อดับคาบ้านอยู่นาน 6 วัน

สุดสลด! ยายวัย 71 ติดโควิด นั่งเฝ้าศพ 2 คุณตา ติดเชื้อดับคาบ้านอยู่นาน 6 วัน
ข่าวสด
29 กรกฎาคม 2564 ( 20:08 )
26
สุดสลด! ยายวัย 71 ติดโควิด นั่งเฝ้าศพ 2 คุณตา ติดเชื้อดับคาบ้านอยู่นาน 6 วัน

 

สุดสลด! ยายวัย 71 ติดโควิด นั่งเฝ้าศพ 2 คุณตาติดเชื้อดับคาบ้านอยู่นาน 6 วัน เพื่อนบ้านเอะใจได้กลิ่นโชยออกมา แจ้งตร.มาตรวจสอบถึงรู้ เร่งช่วยเหลือ

 

 

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 29 ก.ค.64 ตำรวจ สน.ดินแดงรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านพัก ซ.ประชาสงค์เคราะห์ 6 ถ.ประชาสงค์เคราะห์ แขวงและเขตดินแดง กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูชุดปฏิบัติการพิเศษโควิด19

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักอาศัยสูง 4 ชั้น มีประตูเหล็กปิดสนิท ภายในพบร่างนายธวัช สุนทีธรรม อายุ 70 ปี และนายหัสดิน สุนทีธรรม อายุ 80 ปี นอนเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ที่โต๊ะทานอาหารชั้นล่างของตัวบ้าน นอกจากนี้ยังพบ นางพัฒนา สุนทีธรรม อายุ 71 ปี มีอาการป่วยจากโควิด-19 สภาพอ่อนแรง เฝ้าศพพี่และน้องที่เสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ข้างโต๊ะอาหาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือประสานรถกู้ชีพนเรนทรให้มารับตัวไปทำการรักษา

 

 

จากการตรวจสอบพบว่าทั้ง 3 คนเป็นพี่น้องกันและพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยญาติที่อยู่บ้านละแวกเดียวกัน ระบุว่า ได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากตัวบ้านตั้งแต่วันที่ 24 ก.ค. ไม่ได้เอะใจอะไร แต่หลังจากนั้นกลิ่นแรงขึ้น จนวันนี้ตัดสินใจบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเหลือ เมื่อเพื่อนบ้านมาถึงก็พบว่าประตูเหล็กถูกปิดสองชั้น จึงค่อยๆ เปิดประตูเหล็กพับด้านใน ก็ได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง

 

 

เมื่อมองเข้าไปเห็นคนนอนอยู่ ตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงปรึกษากับญาติที่มาขอความช่วยเหลือ และแจ้งตำรวจ กระทั่งสามารถเปิดเข้าไปในบ้านได้ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย อีก 1 ราย สภาพอ่อนแรง และไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

 

 

 

เจ้าหน้าที่จึงกันพื้นที่ เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง ก่อนยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 วัน และกำลังรอญาติประสานวัด เพื่อนำศพไปฌาปนกิจภายในคืนนี้ ส่วนผู้ป่วยหญิง อายุ 71 ปี ยังไม่สามารถหาเตียงรักษาได้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งประสานเพื่อนำตัวส่งรักษา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง