รีเซต

หนุ่มคลั่ง บุกบ้านยิงสาวดับคาเปล ผัวช็อก เผยเสียงสุดท้ายเมียก่อนปืนดัง

หนุ่มคลั่ง บุกบ้านยิงสาวดับคาเปล ผัวช็อก เผยเสียงสุดท้ายเมียก่อนปืนดัง
ข่าวสด
22 มีนาคม 2564 ( 13:27 )
57
หนุ่มคลั่ง บุกบ้านยิงสาวดับคาเปล ผัวช็อก เผยเสียงสุดท้ายเมียก่อนปืนดัง

ผัวสุดช็อก หนุ่มคลั่ง บุกบ้าน ยิงเมียดับ คาเปล ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เผยเสียงสุดท้ายที่ได้ยิน ด้าน ตำรวจตามรวบตัวทันควัน แม่เผยไม่อยากเชื่อฝีมือลูก

 

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มี.ค.2564 ร.ต.อ.จตุพร สอนวิทย์ ร้อยเวรสอบสวน สภ. สามโคก รับแจ้งเหตุชายคุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต บริเวณถนนวัดเจดีย์ทอง-วัดโบสถ์สายใน ม.3 ต.บางกระบืออ.สามโคก จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

ผัวสุดช็อก หนุ่มคลั่ง บุกบ้าน ยิงเมียดับ คาเปล ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่ใน ต.บางกระบือ อ.สามโคก พบศพ น.ส.มะลิวัลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี สภาพนอนอยู่ในเปล ถูกปืนยิงที่หน้าผากซ้าย 1 นัด โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป และยังใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าอีกหลายนัด เจ้าหน้าที่จึงติดตามไป ห่างจากที่เกิดเหตุ 100 เมตร และเข้าทำการจับผู้ก่อเหตุได้ คือ นายสราวุธ ขันเสรี 25 ปี บ้านอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุ 50 เมตร

 

จากการสอบถาม นายจักรพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี สามีของผู้ตาย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้เข้าห้องน้ำอยู่ และภรรยาได้ตะโกนถามว่าใครมาบ้าน จากนั้น ก็ได้ยินเสียงปืนขึ้น 1 นัด ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่าภรรยา ถูกคนร้ายใช้ปืนยิงเสียชีวิตไปแล้ว และเห็นคนร้ายรีบวิ่งออกไป

 

 

ด้าน แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนกำลังทำงานอยู่แล้วก็มีคนโทรศัพท์มาบอกว่า ลูกชายก่อเหตุ ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ ตอนนี้ก็ยังตกใจอยู่เลย ไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นฝีมือลูกชาย ตนอยากจะขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตที่ต้องสูญเสียแบบไม่มีวันกลับมา ตนไม่คิดว่าลูกชายจะทำได้ขนาดนี้

 

นายสราวุธ ขันเสรี 25 ปี ผู้ก่อเหตุ

 

ขณะที่ ร.ต.อ.จตุพร ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แล้วได้พาตัวนายสราวุธไปขังที่ สภ.สามโคก ให้สงบสติก่อนจะสอบปากคำถึงสาเหตุการก่อเหตุและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตก่อนที่จะให้ญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง