รีเซต

ดร.เอ้ ไม่กังวลพปชร.หนุน มาดามแป้ง ชิงกทม. เชื่อนโยบายโดนใจคนกรุง

ดร.เอ้ ไม่กังวลพปชร.หนุน มาดามแป้ง ชิงกทม. เชื่อนโยบายโดนใจคนกรุง
ข่าวสด
22 ธันวาคม 2564 ( 13:25 )
56
ดร.เอ้ ไม่กังวลพปชร.หนุน มาดามแป้ง ชิงกทม. เชื่อนโยบายโดนใจคนกรุง

ดร.เอ้ ไม่กังวล พปชร.หนุน มาดามแป้ง ชิงผู้ว่าฯกทม. ขอลุยลงพื้นที่ ยกระดับกรุงเทพฯ เป็นเมืองสวัสดิการต้นแบบอาเซียน มั่นใจนโยบายโดนใจ

 

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.2564 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) พร้อมด้วยนายสิทธิวัฒน์ ชีรวินิจ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตดินแดง ลงพื้นที่โรงเรียนผู้สูงอายุดินแดง และศูนย์บริหารสาธารณสุข 4 เพื่อพบปะทำกิจกรรม และแจกหน้ากากอนามัย ให้กับผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาใช้บริการศูนย์สาธารณสุข

 

โดยนายสุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่เพื่อรับทราบปัญหา ยิ่งมั่นใจในนโยบายที่เคยประกาศไว้ ในการยกระดับกรุงเทพฯให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย เป็นต้นแบบของกลุ่มประเทศในอาเซียน และต้องมีคุณภาพ โดยจะต้องเป็นเมืองที่ดูแลคน ต้องยกระดับศูนย์บริการสาธารณสุขชุมชน ให้เป็นศูนย์การแพทย์ให้ได้ ซึ่งมั่นใจว่าสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เช่นเดียวกับนโยบายสำหรับเยาวชนในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับการศึกษา ทุกปัญหามีรากฐานจากการศึกษา หากประชาชนได้รับการศึกษาที่ดี ก็จะสามารถดูแลตนเองได้

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวต่อว่า ตนตั้งใจจะลงพื้นที่ทุกพื้นที่ เพื่อศึกษาปัญหาเด็กและผู้สูงอายุ ให้ได้รับการดูแลแก้ไข อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า จะไม่ละเลยปัญหารถติด น้ำท่วม ซึ่งมีความถนัดอยู่แล้ว จึงขอให้ประชาชนติดตามการลงพื้นที่ของตนด้วย

 

นายสุชัชวีร์ กล่าวถึงกระแสข่าวที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) อาจให้การสนับสนุน นางนวลพรรณ ล่ำซำ หรือมาดามแป้ง ผู้จัดการฟุตบอลทีมชาติ ในการสมัครผู้ว่าฯกทม.ว่า เป็นโชคดีของชาวกรุงเทพฯ มีคนเก่ง อาสามาพัฒนากรุงเทพฯ แต่ตน จะขอมุ่งลงพื้นที่ให้มากที่สุด เพื่อให้ประชาชนเข้าใจวิสัยทัศน์ของตน ที่ต้องการให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีสวัสดิการทันสมัย และไม่มีความกังวลใดๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง