รีเซต

สลด นศ.ปี1 ม.ธรรมศาสตร์ ขับจยย.ชนท้าย 10 ล้อจอดข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 1

สลด นศ.ปี1 ม.ธรรมศาสตร์ ขับจยย.ชนท้าย 10 ล้อจอดข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 1
มติชน
27 ตุลาคม 2565 ( 08:21 )
68
สลด นศ.ปี1 ม.ธรรมศาสตร์ ขับจยย.ชนท้าย 10 ล้อจอดข้างทาง ดับ 2 เจ็บ 1

เวลา 02.00 น. วันที่ 27 ตุลาคม พ.ต.ท.วิวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ 10 ล้อจอดอยู่ข้างทางทำให้มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 2 รายทราบชื่อ รายแรกอายุ 18 ปี ชาวจ.สมุทรสาคร และ รายที่ 2 อายุ 18 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองคนเรียนคณะศิลปศาสตร์ ปี 1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

 

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 รายรถกู้ชีพนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนแล้ว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ชนอัดท้ายอยู่กับรถสิบล้อ ซึ่งไมล์ของรถจักรยานยนต์ค้างอยู่ที่70กม./ชม. ส่วนคนขับรถสิบล้อ เป็นชาย อายุ 45 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

จากการสอบถาม คนขับรถสิบล้อ บอกว่าตนเองจอดรถเปิดไฟกระพริบอยู่ที่ไหล่ทางจากนั้นก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรชนท้ายรถจึงเดินมาดูก็พบว่ามีรถจักรยานยนต์ขับมาชนท้ายมีคนเจ็บและมีผู้เสียชีวิต จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตชีวิตที่ขับรถมาทีหลังบอกว่าไปกินข้าวกันมาและกำลังจะกลับหอพักใน1 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต กันเพราะประตูฝั่งถนนเชียงรากปิดแล้วจึงเข้าทางด้านหน้า และไม่นึกเพื่อนจะมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเช่นนี้

 

ด้าน พ.ต.ท.วิวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้คนขับรถสิบล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง และจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งส่วนผู้เสียชีวิตทั้งสองคนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง