รีเซต

ศิธา ย้ำ ผลการเลือกตั้งแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย ยืนยันไม่ได้ผู้ว่าฯ ยังทำงานต่อ

ศิธา ย้ำ ผลการเลือกตั้งแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย ยืนยันไม่ได้ผู้ว่าฯ ยังทำงานต่อ
TNN ช่อง16
22 พฤษภาคม 2565 ( 22:13 )
149
ศิธา ย้ำ ผลการเลือกตั้งแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย ยืนยันไม่ได้ผู้ว่าฯ ยังทำงานต่อ

วันนี้( 22 พ.ค.65) น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ผลการเลือกตั้งแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย ตนออกจากการเมืองไปนานแล้ว มาตั้งพรรคมุ่งมั่นทำงานการเมืองต่อไป ตอนแรกตั้งใจอยู่เบื้องหลัง แต่คนรุ่นใหม่ที่มาร่วมอยากให้ตนทำเป็นตัวอย่าง จึงจำเป็นที่ต้องลงสมัคร 


และแม้ว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนไม่ได้รับเลือก แต่ก็จะทำงานต่อ โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การเมืองระดับชาติ ขณะที่สนาม กทม.ก็ต้องการ  ขณะ หากไม่ชนะการเลือกตั้งครั้งนี้ ก็พร้อมที่จะให้ ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทย ไปร่วมพัฒนากทม.กับผู้ว่าฯ ไม่มีการตั้งเป็นก๊วนเป็นกลุ่ม และยินดีสนับสนุน  อีกทั้งยินดีให้นำนโยบายพรรคไปใช้


อย่างไรก็ดี เชื่อว่าสิ่งที่ทำครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. แต่เชื่อว่า การเมืองระดับชาติประชาชนที่ได้เห็นนโยบาย ได้ฟังสิ่งที่คิดจะทำให้ประเทศนี้จะมีคนเข้าใจเห็นพ้องต้องกันและจะสนับสนุนต่อ 


นอกจากนี้ น.ต.ศิธา กล่าวถึงผลตอบรับด้านความนิยมในตัวพรรคและคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค จากการลงสนามเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ในครั้งนี้ ด้วยว่า  ส่วนตัวมองว่าคุณหญิงสุดารัตน์ มีความนิยมส่วนตัวอยู่แล้ว แต่การตั้งพรรคใหม่อาจเป็นภาพที่ยังไม่เคยเห็น เป็นสิ่งท้าทายว่าจะเดินการเมืองลักษณะนี้ได้ถึงจุดไหน แต่เชื่อว่าประสบการณ์การเมืองคุณหญิงสุดารัตน์เอาประชาชนเป็นตัวตั้งเชื่อว่า คนซึมซับและจะเดินต่อไปได้ดี


ข้อมูลจาก : น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.พรรคไทยสร้างไทย  

ภาพประกอบ : TNN Online 



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง