รีเซต

ลูกสาวข้องใจ พ่อน็อกเป็นเจ้าชายนิทรา หลังฉีดซิโนฟาร์ม ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

ลูกสาวข้องใจ พ่อน็อกเป็นเจ้าชายนิทรา หลังฉีดซิโนฟาร์ม ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ
ข่าวสด
17 สิงหาคม 2564 ( 11:37 )
71
ลูกสาวข้องใจ พ่อน็อกเป็นเจ้าชายนิทรา หลังฉีดซิโนฟาร์ม ไร้หน่วยงานรับผิดชอบ

 

ลูกสาวข้องใจ พ่อน็อกเป็นเจ้าชายนิทรา หลังฉีดซิโนฟาร์ม ไร้หน่วยงานเหลียวแล-รับผิดชอบ แต่หมอบอกไม่ได้ฉีด ผวาทั้งครอบครัวไม่กล้าฉีดวัคซีนแล้ว

 

 

กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “ทุกคนมีคนที่รัก เหตุเพราะไม่วัดความดันก่อนฉีด ล่าสุดบอกยังไม่ได้ฉีดวัคซีนเลย ไม่มีรายชื่อ #คืองงมากมาช่วยกันดูหน่อยว่าฉีดยัง”

 

 

อีกทั้งยังมีข้อความบนเฟสบุ๊คชื่อว่า เสนาะ เทพกูล โพสต์ข้อความ ตอนนี้คุณเสนาะมาฉีดวัคซีนเกิดน็อกหมดสติอยู่โรงพยาบาลติดต่อญาติด่วนค่ะ พร้อมรูปภาพขั้นการการฉีดวัคซีน มีทั้งหลักฐานการลงทะเบียน บัตรคิวรอฉีดวัคซีน และมีภาพตอนเดินพยุงหลังฉีดวัคซีนเสร็จ จนเป็นข้อสงสัยต่อผู้ที่ได้เข้ามาอ่านข้อความในโพสต์

 

 

ต่อมาเวลา 09.30 น. วันที่ 17 ส.ค.2564 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 42/21 หมู่ 2 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องแถวเปิดเป็นอู่ซ่อมแอร์ไดนาโม รถยนต์ และพบกับ น.ส.กมลรัตน์ เทพกูล อายุ 24 ปี ลูกสาวของ นายเสนาะ เทพกูล อายุ 53 ปี ผู้ที่ฉีดวัคซีนแล้วน็อกล้มป่วย

 

 

สอบถาม น.ส.กมลรัตน์ เปิดเผยว่าพ่อของตนได้ลงทะเบียนฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม ที่เทศบาลเมืองบ้านสวน ได้จัดให้ประชาชนลงทะเบียน พอหลังจากที่พ่อของตนลงทะเบียนเสร็จแล้วได้คิววันที่ 13 ส.ค.2564 พ่อของตนก็ได้ขี่รถ จยย.ไปฉีดวัคซีนด้วยตัวเอง

 

 

ก่อนฉีดพ่อของตนก็แข็งแรงปกติดี พอหลังจากฉีดในเวลานั้นพ่อตนก็ได้น็อกล้มลงแล้วหมอได้เอามือถือของพ่อโพสต์ข้อความลงเฟซบุ็กของพ่อจนมีคนเข้าไปเห็น และลูกๆก็เห็นจึงได้ตามไปที่โรงพยาบาลชลบุรี

 

 

หลังจากที่พ่อของตนได้นอนรักษาตัวอยู่ผ่านมา 4 วันก็ยังไม่มีหน่วยงานไดเข้ามาดูแลเลยเหมือนตอนนี้พ่อตนนอนรอความตาย เพราะอาการพ่อของตนก็โคม่า 50-50 เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ ตนก็สงสัยที่หมอบอกว่าพ่อยังไม่ได้ฉีดยา แล้วทำไมถึงน็อก และอีกอย่างหมอเป็นคนพูดเองว่าพ่อตนเป็นความดันพอฉีดวัคซีนจึงได้ไปชนกันทำให้น็อก

ตนก็สงสัยแล้วก่อนฉีดทำไมไม่วัดความดันชักประวัติของผู้ป่วยก่อน ซึ่งก็ไม่มีใครรู้ว่าพ่อป่วยอะไรหรือเป็นโรคอะไร ตนก็อยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลพ่อของตนด้วย ตอนนี้ทางครอบครัวคิดกลัวแล้วหากพ่อหายดี เข็มที่ 2 คงไม่ให้พ่อไปฉีดแล้ว และคนในครอบครัวของตนก็ไม่เอาแล้วกับวัคซีน เพราะไม่โดนกับครอบครัวของใครก็ไม่มีใครเข้าใจ หากเป็นอะไรขึ้นมาไม่มีหน่วยงานใดยื่นมือเข้ามาดแลหรือช่วยเหลืออะไรเลย ไหนจะเรื่องงานของร้านไม่มีพ่อมาดูก็เฝ้ากันเองแล้วไม่มีใครมีความรู้เรื่องช่างอีกด้วยก็ต้องขาดรายได้ไปอีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง