รีเซต

ดาราช่อง 3 ขับเก๋งเที่ยวระยอง หักหลบสิบล้อชนแท่งแบริเออร์ ตกร่องกลาง ไฟลุกท่วม

ดาราช่อง 3 ขับเก๋งเที่ยวระยอง หักหลบสิบล้อชนแท่งแบริเออร์ ตกร่องกลาง ไฟลุกท่วม
มติชน
24 กุมภาพันธ์ 2564 ( 20:29 )
238
ดาราช่อง 3 ขับเก๋งเที่ยวระยอง หักหลบสิบล้อชนแท่งแบริเออร์ ตกร่องกลาง ไฟลุกท่วม

ก้อง ดาราช่อง 3 ขับเก๋งจะไปเที่ยวระยองแซงซ้ายเจอสิบล้อหักหลบ ชนแท่งแบริเออร์กระเด็นตกร่องกลางไฟลุกห้องเครื่องรอดตายหวุดหวิด

 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ต.ท.ธนภัทร เกิดสวัสดิ์ สว.สอบสวนทางหลวง สถานีย่อยเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชน และตกลงไปในร่องกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน บนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ฝั่งขาเข้าพัทยา ช่วงหลัก กม.83+100 ก่อนถึงสะพานสวนผีเสื้อ ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบรถเก๋งเซฟโรเลต สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กส 9964 กรุงเทพฯ ในสภาพพังยับเยิน และมีเพลิงลุกไหม้ที่บริเวณห้องเครื่องรถยนต์ ได้รับความเสียหาย โดยมีพลเมืองดีนำเครื่องดับเพลิงมาฉีดดับไฟได้ทัน

 

นอกจากนี้พบ ว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ อายุ 30 ปี ดาราหนุ่มช่อง 3 และ น.ส.รักวรินทร์ ฉัตรมยุรพัฒน์ อายุ 40 ปี นั่งมาด้วย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเล็กน้อย อาสาสมัครกู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชาเพื่อรักษาตัวต่อไป

 

 

 

จากการสอบถาม ว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและ น.ส.รักวรินทร์ ขับรถจากกรุงเทพฯ จะไปเที่ยวระยอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้แซงรถฝั่งซ้าย ปรากฏว่าเจอกับรถบรรทุกสิบล้อ จึงได้หักหลบทำให้รถเสียหลักชนกับแท่งแบริเออร์ ตกลงไปร่องกลางถนน และมีควันไฟพวยพุ่งออกมาที่ห้องเครื่องยนต์ พอดีมีคนมาช่วยดับ

สำหรับว่าที่ ร.ต.วุฒิเมศร์ พิศาลวราพนธ์ หรือ ก้อง เคยเล่นละครมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ ละครสั้นฟ้ามีตา ตอน แก้วตาแม่, ละครไฟเพลิงเเค้น, ละครมาดามดัน, ซีรี่ส์ เกาหลี The sun, ละครสาวน้อยคาเฟ่ 2016 (ช่อง PPTV) ล่าสุดละครดาวคนละดวง ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง