รีเซต

หนุ่มดับปริศนา หลังไปที่เสี่ยงโควิดกักตัวครบ 14 วัน เช้ามากลายเป็นศพ

หนุ่มดับปริศนา หลังไปที่เสี่ยงโควิดกักตัวครบ 14 วัน เช้ามากลายเป็นศพ
ข่าวสด
12 เมษายน 2563 ( 16:40 )
60
หนุ่มดับปริศนา หลังไปที่เสี่ยงโควิดกักตัวครบ 14 วัน เช้ามากลายเป็นศพ

ผวากันหมด! หนุ่มดับปริศนา คาบ้านพัก หลังไปพื้นที่เสี่ยงติดโควิด กลับมาเลยต้องกักตัวจนครบ 14 วัน พอรุ่งเช้ากลายเป็นศพ ไร้บาดแผลต่อสู้

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสว่างแดนดิน และกู้ภัยสว่างสามัคคี (พ่งไล้เกาะ35) ลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่บ้านคำชน ต.โพนสูง อ.สว่างแดนดิน จ.สกลนคร

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายจรัตน์ สวดมนต์ อายุ 41 ปี สภาพศพนอนอยู่บนแคร่หน้าบ้านพักของตัวเอง ใส่กางเกงสีฟ้า ไม่สวมเสื้อ ไม่มีบาดแผล บริเวณบ้านไม่พบการต่อสู้แต่อย่างไร

จากการสอบถามญาติพี่น้อง ทราบว่าผู้ตายอยู่ในขณะที่กักตัว เพื่อเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 เนื่องจากผู้ตายเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยง และเมื่อกลับมาภูมิลำเนาจึงต้องกักตัวจนครบ 14 วัน แต่มาวันนี้พบกลายเป็นศพปริศนา

โดยการเสียชีวิตในครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่เนื่องจากผู้ตายเคยมีประวัติเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงไวรัส โควิด-19 มาก่อน เพื่อความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทีมกู้ภัยสว่างสามัคคี (พ่งไล้เกาะ35) กันทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากพื้นที่

กดติดตามไลน์ข่าวสด official account ได้ที่นี่

จากนั้นฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อบริเวณร่างผู้เสียชีวิตและรอบบ้านของผู้เสียชีวิต ทำการห่อศพด้วยผ้ายาง 2 ชั้นตามด้วยถุงซิปอีก 1 ชั้น แล้วจึงให้รถพยาบาล 35-3 นำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ร.สว่างแดนดิน เพื่อชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง