รีเซต

เลือกตั้งอบต. 2564 อบต.สำนักท้อนจ.ระยอง พร้อมรับมือเลือกตั้งเต็มพิกัด

เลือกตั้งอบต. 2564 อบต.สำนักท้อนจ.ระยอง พร้อมรับมือเลือกตั้งเต็มพิกัด
TNN ช่อง16
25 พฤศจิกายน 2564 ( 12:43 )
112
เลือกตั้งอบต. 2564 อบต.สำนักท้อนจ.ระยอง พร้อมรับมือเลือกตั้งเต็มพิกัด

วันนี้ (25พ.ย.64) นายมนูญ วิวรรณ ปลัดเทศบาลตำบลมาบข่าจังหวัดระยอง ในฐานะช่วยปฏิบัติราชการองค์การบริหารส่วนตำบลสำนักท้อน อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จัดประชุมทำความเข้าใจและซักซ้อมระเบียบปฏิบัติเกี่ยวกับการเลือกตั้ง สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล หรือ อบต.และนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ที่จะมีขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ให้กับกรรมการประจำหน่วยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายเพื่อให้การดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

นายมนูญ กล่าวว่า  การจัดการเลือกตั้ง อบต.ครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากสถานีตำรวจภูธรอำเภอบ้านฉาง จ.ระยอง จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยเลือกตั้งทั้ง 13 หน่วยเลือกตั้งและได้จัดชุดเคลื่อนที่เร็วในกรณีที่มีเหตุการณ์ใดที่ได้รับการร้องขอจาก กกต.ประจำ อบต.สำนักท้อน 

ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งของอบต.สำนักท้อนมีประมาณ 7,600 คน 13 หน่วยเลือกตั้งการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบร้อยอยู่ภายใต้กรอบของกฎกติกาและคาดหวังว่าจะมีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งร้อยละไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 ตามเป้าหมายที่กกต.ได้กำหนดไว้ซึ่งเหลือเวลาอีก 3 วันจะได้เร่งรณรงค์ให้ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้เป็นไปตามเป้าหมายต่อไป

ด้านพันตำรวจเอกไพฑูรย์ ปาปะกัง ผู้กำกับสภบ้านฉางกล่าวว่าในเขตอำเภอบ้านฉาง ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสนับสนุนการเลือกตั้งอย่างเต็มที่จนเสร็จสิ้นกระบวนการการเลือกตั้งรวม ตลอดถึงในห้วงระยะเวลาการนับคะแนนของนายกอบต.และสมาชิกอบต.



ข้อมูลจาก องค์การบริหารส่วนตำบลสำนักท้อน 

ภาพจาก องค์การบริหารส่วนตำบลสำนักท้อน 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง