รีเซต

ตร.เผย สอบปากคำญาติ 'อา ผูกคอตาย'เหตุไม่ได้เงินเยียวยา 5 พัน คาดมาจากปัญหาอื่น

ตร.เผย สอบปากคำญาติ 'อา ผูกคอตาย'เหตุไม่ได้เงินเยียวยา 5 พัน คาดมาจากปัญหาอื่น
มติชน
19 เมษายน 2563 ( 15:00 )
33
ตร.เผย สอบปากคำญาติ 'อา ผูกคอตาย'เหตุไม่ได้เงินเยียวยา 5 พัน คาดมาจากปัญหาอื่น

ตร.เผยสอบปากคำญาติ  ‘อา ผูกคอตาย’ เหตุไม่ได้รับเงินเยียวยา ก.คลัง คาดมาจากปัญหาอื่นมากกว่า

กรณีมีผู้เฟซบุ๊กโพสต์ข้อความว่า อาตัวเองผูกคอตาย เพราะเครียดไม่ได้เงินเยียวยา 5,000 บาท ไม่มีเงินส่งค่างวดแท็กซี่ ทั้งที่เพิ่งไปร้องเรียนที่กระทรวงการคลังมาไม่กี่วัน โดนเจ้าหน้าที่บอกให้รอยื่นอุทธรณ์ ซึ่งผู้โพสต์บอกว่าตัวเองเป็นลูกสาวของ “ลุงอะแกว แซ่ลิ้ว” ที่โดนมือปืนป็อปคอร์นยิงปืนเสียชีวิตที่แยกหลักสี่เมื่อปี 2557

เมื่อวันที่ 19 เมษายน พ.ต.อ.อำนาจ อินทรศวร ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง กล่าวว่า กรณีนี้ พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา พร้อมสอบปากคำลูกชายและลูกสะใภ้ของผู้ตายแล้วเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทำงานขับรถแท็กซี่แล้วมีภรรยาใหม่ ถือกระเป๋า ขอมาอาศัยอยู่กับลูกชายเนื่องจากทะเลาะกับภรรยาที่บ้านอยู่ละแวกใกล้เคียงกันในชุมชนทุ่งสองห้อง 302 พอลูกชายออกจากบ้านไปเพียงชั่วครู่ผู้ตายก็ผูกคอตายเสียชีวิตภายในบ้าน

ส่วนสาเหตุนั้น เมื่อสอบถามลูกชายและลูกสะใภ้คาดว่าอาจจะเครียดเพราะไม่มีเงินจ่ายค่างวดรถแท็กซี่มาแล้ว 3 เดือน งวดละประมาณ 18,000 บาท ประกอบกับทะเลาะกับภรรยา ส่วนเงิน 5,000 บาท น่าจะเป็นเพียงปัญหาอื่นประกอบเท่านั้น อย่างไรก็ตาม หลังจากภรรยาจัดการทำผู้เสียชีวิตเรียบร้อยแล้ว พนักงานสอบสวนสน.ทุ่งสองห้อง จะเชิญมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง : ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน? สาวโพสต์สลด ‘อาผูกคอเครียดไม่ได้เงิน 5 พัน’ เผยปี’57 พ่อก็โดนยิงตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง