รีเซต

ไม่มีรอยเบรก! ปั๊มหัวใจช่วยไม่ทันดับ2ศพ เก๋งตกถนนชนอัดต้นไม้ยับทั้งคัน

ไม่มีรอยเบรก! ปั๊มหัวใจช่วยไม่ทันดับ2ศพ เก๋งตกถนนชนอัดต้นไม้ยับทั้งคัน
ข่าวสด
6 กุมภาพันธ์ 2564 ( 00:28 )
58
ไม่มีรอยเบรก! ปั๊มหัวใจช่วยไม่ทันดับ2ศพ เก๋งตกถนนชนอัดต้นไม้ยับทั้งคัน

เก๋งตกถนนชนอัดต้นไม้พังยับทั้งคัน ปั๊มหัวใจช่วยไม่ทัน ดับสลด 2 ศพ ตร.ตรวจจุดเกิดเหตุไม่เจอรอยเบรก คาดหลับในพุ่งลงถนน เร่งสอบหาสาเหตุแท้จริง

 

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 5 ก.พ.2564 ร.ต.ท.นราศักดิ์ นนทะบุตร รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกถนนชนอัดต้นไม้ มีชาย 2 รายติดอยู่ภายในซากรถ ริมถนนถนนสายเลี่ยงเมือง บ้านหนองตูม-หนองใหญ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงประสานแพทย์รพ.ศูนย์อุดรธานี แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮุนได ทะเบียน กว 5570 นครราชสีมา สภาพชนอัดติดคาต้นไม้พลิกตะแคงข้างอยู่ในป่าหญ้าริมถนน ภายในซากรถพบร่างชายคนขับและผู้โดยสารแน่นิ่งหมดสติชีพจรไม่มีแล้ว หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมารีบทำซีพีอาร์ปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตทั้ง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายปริวรรต อายุ 29 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านตาด อ.เมืองอุดรธานี และนายบุญโฮม อายุ 50 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านเลื่อม อ.เมืองอุดรธานี

 

 

ร.ต.ท.นราศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นคาดว่า รถยนต์คันนี้มีนายปริวรรต เป็นคนขับ ส่วนนายบุญโฮม เป็นผู้โดยสารนั่งมาด้วย น่าจะกำลังเดินทางกลับบ้าน แต่อาจเกิดอาการอ่อนเพลียทำให้หลับใน เนื่องจากบนถนนไม่มีร่องรอยการเบรก ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง จากนั้นนำศพส่งรพ. ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง