รีเซต

"เมเจอร์ฯ" ขน 10 โครงการอัดแคมเปญส่งท้ายปี

"เมเจอร์ฯ" ขน 10 โครงการอัดแคมเปญส่งท้ายปี
มติชน
2 พฤศจิกายน 2563 ( 14:13 )
81
"เมเจอร์ฯ" ขน 10 โครงการอัดแคมเปญส่งท้ายปี

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ MJD เปิดเผยว่า ตามปกติแล้ว ช่วงไตรมาสที่ 4 ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เนื่องจากผู้บริโภคมักตัดสินใจซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในช่วงดังกล่าว เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าให้ตัวเอง เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่กับที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในปีถัดไป ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ (พ.ย.-ธ.ค.63) บริษัทจึงเตรียมจัดแคมเปญลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีภายใต้ชื่อ “MAJOR SALE” ลดจัดใหญ่ ให้ได้ให้ เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าให้ได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับพร้อมเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 2564

 

“แม้ในภาพรวม ผู้บริโภคจะได้รับผลกระทบจาก COVID-19 แต่ในความเป็นจริงผู้บริโภคยังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัย สังเกตได้ว่าภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งปีนี้ ทุกบริษัทยังคงมียอดขายเข้ามาและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แคมเปญ MAJOR SALE ครั้งนี้ จะเป็นของขวัญสำคัญที่เราตั้งใจมอบให้ผู้บริโภคในช่วง 2 เดือนสุดท้าย เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงโครงการที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น มีบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพสำหรับขยับขยายพื้นที่ในการอยู่อาศัยและเติมเต็มความสมบูรณ์ของชีวิต” นางสาวเพชรลดา กล่าว และว่า ภายใต้แคมเปญดังกล่าว ประกอบด้วยดีลสุดพิเศษหลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ อาทิ *ซื้อ 1 ฟรี 1, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี, Welcome Pack ซึ่งประกอบด้วยบริการครอบคลุม 3 ด้าน ได้แก่ บริการขนย้ายสินค้าจาก Lalamove, บริการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโรคจาก Vesta by Roys, Voucher บริการซักอบรีดจาก Sin Chai Hua และส่วนลดสุดพิเศษสำหรับบางโครงการ **เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยมีโครงการเข้าร่วมรวม 10 โครงการ

 

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า จุดเด่นของทั้ง 10 โครงการ คือ นอกจากดีไซน์หรูหรา ห้องขนาดใหญ่กว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองแล้ว โครงการของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังมาพร้อมส่วนกลางครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ Jogging Track ห้องสตรีมและซาวน่า ทั้งยังเป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet -Friendly Residences) มี Pet Zone สามารถพาสัตว์เลี้ยงออกมาทำกิจกรรมได้ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Pet Lifescape สำหรับคนรักสัตว์

 

“โครงการพร้อมอยู่ที่เราเลือกมาจัดแคมเปญในครั้งนี้ราคาเริ่มต้น 2.99-68 ล้านบาท ถือว่ามีความหลากหลายทางด้านราคา และโดดเด่นในด้านทำเล พร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ หรูหรา วัสดุตกแต่งคุณภาพจากแบรนด์ ชั้นนำ และพื้นที่ส่วนกลางที่ศึกษาจนมั่นใจแล้วว่าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแต่ละทำเล ทั้งยังอยู่ใจกลางเมือง เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้าและถนนเส้นหลักเพื่อให้ผู้บริโภคได้อยู่ในโครงการที่ดีที่สุดของทำเลในราคาและดีลที่เราคัดสรรเพื่อความพิเศษสุดสำหรับผู้บริโภค” นางสาวเพชรลดา กล่าว

 

บทความน่าสนใจอื่นๆ

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง