รีเซต

พานาโซนิค เตรียมยุติกิจการโรงงานผลิตตู้แช่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนย้ายไปจีน

พานาโซนิค เตรียมยุติกิจการโรงงานผลิตตู้แช่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนย้ายไปจีน
มติชน
8 เมษายน 2564 ( 21:34 )
155
พานาโซนิค เตรียมยุติกิจการโรงงานผลิตตู้แช่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนย้ายไปจีน

เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัทพานาโซนิคในประเทศไทย ออกประกาศซึ่งระบุถึงการเตรียมย้ายโรงงานผลิตตู้แช่

ประกาศดังกล่าว ระบุว่า เพื่อเป็นการเพิ่มศักยภาพในการผลิตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น พานาโซนิคจะยุติการผลิตตู้แช่ในประเทศไทยวันที่ 31 สิงหาคม 2564 ทำให้การดำเนินงานผลิตตู้แช่ของโรงงานที่ตั้งอยู่ใน จ.ฉะเชิงเทรา มีการย้ายไปอยู่ที่ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานประกอบกิจการที่มีขนาดใหญ่กว่า

ด้วยเหตุนี้ บริษัท พานาโซนิค แอ็พไลแอนซ์ โคลด์เชน (ประเทศไทย) จำกัด จะยุติการดำเนินกิจการลงในวันที่ 31 มีนาคม 2565 โดยบริษัทจะให้ความช่วยเหลือพนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดตัวในครั้งนี้

เราจะยังคงให้บริการลูกค้าทุกท่านในประเทศไทย รวมถึงการจัดหาผลิตภัณฑ์หลังจากมีการปรับเปลี่ยนรุ่น และยังคงพร้อมให้บริการหลังการขาย โดยตัวแทนขายของบริษัทจะติดต่อกับลูกค้า เพื่อให้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง

เราขอขอบพรคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนธุรกิจการผลิตตู้แช่ในประเทศไทยของเรามาโดยตลอด

เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจเพื่อช่วยเหลือสังคมไทย ด้วยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ การบริการลูกค้า และเพิ่มศักยภาพในการพัฒนาธุรกิจในประเทศไทย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในความสำคัญสูงสุดสำหรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจของเรา

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจ และการสนับสนุนจากทุกท่านด้วยดีต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง