รีเซต

พ่อสุดทน!! ลูกติดยาแจ้งฝ่ายปกครองจับลูกชาย ชาวบ้านหวาดผวาวิ่งส่งยาทั้งวันทั้งคืน

พ่อสุดทน!! ลูกติดยาแจ้งฝ่ายปกครองจับลูกชาย ชาวบ้านหวาดผวาวิ่งส่งยาทั้งวันทั้งคืน
77ข่าวเด็ด
21 พฤษภาคม 2563 ( 09:17 )
89
พ่อสุดทน!! ลูกติดยาแจ้งฝ่ายปกครองจับลูกชาย ชาวบ้านหวาดผวาวิ่งส่งยาทั้งวันทั้งคืน

 

สระแก้ว – พ่อสุดทน!! ลูกติดยาแจ้งฝ่ายปกครองจับลูกชาย หลังชาวบ้านหวาดผวาหนัก เพราะมีการวิ่งส่งยากันทั้งวันทั้งคืนและใช้อาวุธปืนข่มขู่

เมื่อวันที่ 21 พ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันปราบปรามยาเสพติดของ นายวรพันธ์ สุวัณณุสส์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายณัฏฐพงศ์ สุขวิศิฏฐ์ นายอำเภอเมืองสระแก้ว อำนวยการสั่งการให้ นายราเยส ราย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มบริหารงานปกครอง ,นายบุรินทร์ ล่วงเขต ป้องกันอำเภอเมืองสระแก้ว นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ประสานงานกับ พ.ต.อ.นิพนธ์ ปิติพร ผกก.สภ.ปางสีดา บูรณาการสนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ผลสวัสดิ์ รอง ผกก.สืบสวน สภ.ปางสีดา เพื่อขยายผลดำเนินการปราบปรามยาเสพติดในพื้นที่เพิ่มเติม

 

 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ บ้านหนองหินเทิน ต.หนองบอน อ.เมือง จ.สระแก้ว โดยชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากกลุ่มดังกล่าววิ่งส่งยากันทั้งวันทั้งคืน และชาวบ้านหวาดกลัวเนื่องจากมีพฤติกรรมนำเอาอาวุธปืนข่มขู่ด้วย ทางฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว จึงได้บูรณาการสนธิกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา 2 ราย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 40 เม็ด, ยาไอซ์ 3 ถุง น้ำหนัก 1.49 กรัม, อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ,อาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก ก่อนจะนำของกลางพร้อมผู้ต้องหา ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ปางสีดา ดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

 

ทางด้าน พ่อของผู้ต้องหา กล่าวว่า พยายามเตือนลูกแล้วเรื่องการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะไม่ได้มีการขายที่บ้านอย่างเดียว มีแต่เพื่อนเอายามาส่งพร้อมทั้งมามั่วสุมกัน ตนเองบอกหลายครั้งแล้วก็ไม่เชื่อ เถียงอีกว่า ชีวิตมันจะทำอย่างไรก็ช่างมันโตแล้ว ชอบอย่างไรก็เอาไป ถ้าเป็นเจ้าหน้าที่จะจับให้หมด อย่างไรก็ตาม ระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฎหมายบริเวณจุดที่จับกุม ผู้ต้องหาถึงกับร้องไห้โฮเข้าโผกอดแม่ด้วยก่อนจะถูกควบคุมตัวไปดำเนินคดี

 

 

 

 

—————————
ภาพคลิปจากเพจ/Sakeao Reality

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง