รีเซต

น้ำตาท่วมวัด เผาแล้ว ผัว-เมียศรีสะเกษ เหยื่อหนุ่มเมาขับ แม่ลั่นไม่อโหสิกรรม

น้ำตาท่วมวัด เผาแล้ว ผัว-เมียศรีสะเกษ เหยื่อหนุ่มเมาขับ แม่ลั่นไม่อโหสิกรรม
ข่าวสด
7 ตุลาคม 2564 ( 18:44 )
76
น้ำตาท่วมวัด เผาแล้ว ผัว-เมียศรีสะเกษ เหยื่อหนุ่มเมาขับ แม่ลั่นไม่อโหสิกรรม

ข่าววันนี้ จากกรณี นายราเมศ อายุ 47 ปี ชาว ต.หนองใหญ่ อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ เมาแล้วขับรถปิกอัพ พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของ 2 สามีภรรยา ก่อนลากรถจักรยานยนต์ติดใต้ท้องรถไปไกลกว่า 200 เมตรทำให้ 2 สามีภรรยาเสียชีวิตคาที่ส่วนลูก 2 คนอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 2564 ที่ วัดบ้านตาโกน ต.ตาโกน อ.เมืองจันทร์ จ.ศรีสะเกษ นางสุข ลุนลา อายุ 54 ปี พร้อมด้วยสามีและลูกสาว ร่วมกับญาติพี่น้องประกอบพิธีฌาปนกิจศพของนายสมปอง ลุนลา อายุ 29 ปี ลูกชายคนเล็ก ซึ่งโดนรถปิคอัพของนายราเมศ มาด้วง ชนเสียชีวิต

 

โดยมีนายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย มาเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางบรรยากาศที่เศร้าสลด มีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านใกล้เคียงพากันมาร่วมพิธีจำนวนมาก

 

ซึ่งเพื่อนของนายสมปอง ได้พากันมาร่วมกันร้องเพลงเพื่อเป็นการไว้อาลัยแก่นายสมปอง ทำให้บรรดาผู้ที่มาร่วมงานพากันร่ำไห้ด้วยความรักอาลัยนายสมปอง ขณะที่ศพของน.ส.ยุวดี ลุนลา อายุ 27 ปี ภรรยาของนายสมปอง ที่เสียชีวิตพร้อมกัน ญาติพี่น้องได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพที่บ้านเขวา ต.ตาโกน ห่างจากวัดบ้านตาโกนไปประมาณ 10 ก.ม.

 

นางสุข กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า ตนรู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอย่างไม่คาดฝัน ตนยังทำใจไม่ได้ หลาน 2 คนยังอาการสาหัสอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ ส่วนการที่นายราเมศ คนขับรถปิคอัพจะบวชเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับลูกชายและลูกสะใภ้ของตนนั้น

 

ตนไม่ขอรับกุศลผลบุญของนายราเมศ เพราะว่าจิตใจอำมหิตมาก ชนลูกชายของตนแล้วยังไม่ลงมาช่วยเหลือแต่อย่างใด ตนไม่ขออโหสิกรรมให้อย่างเด็ดขาด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง