รีเซต

รู้ตัวแล้ว! กระบะซิ่งแหกด่าน ทิ้งยาบ้า 2 ล้านเม็ด

รู้ตัวแล้ว! กระบะซิ่งแหกด่าน ทิ้งยาบ้า 2 ล้านเม็ด
TNN ช่อง16
14 สิงหาคม 2563 ( 11:05 )
184
รู้ตัวแล้ว! กระบะซิ่งแหกด่าน ทิ้งยาบ้า 2 ล้านเม็ด

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นายสมพร ปัจฉิมเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พ.อ.ปกรณ์ จันทรโชตะ รอง ผบ.มทบ.44 พร้อมชุดจับกุมประกอบด้วย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.มาบอำมฤต ในตำแหน่งหัวหน้าด่านความมั่นคงป้อมบ้านพละ พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร นำของกลาง เป็นยาบ้า จำนวน 1,966,000 เม็ด มาแถลงผลการตรวจยึดได้ 


พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่  11 สิงหาคม  2563 ที่ผ่านมา  เวลาประมาณ 15.40 น.ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ/ทหาร ประจำด่านตรวจบ้านพละ นำโดย พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ หัวหน้าด่านความมั่นคงป้อมบ้านพละ กำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจอยู่ที่ด่านตรวจบ้านพละถนนเพชรเกษม ม.3 ต.เขาไชยราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร ปรากฏว่าพบมีผู้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ไม่ทราบทะเบียน วิ่งผ่านมาจากด้าน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มุ่งหน้าไป จ.ชุมพร จึงเรียกให้หยุดขอตรวจค้นปรากฏว่าผู้ขับรถไม่ยอมหยุดรถให้เจ้าหน้าที่ตรวจค้นและได้เร่งเครื่องยนต์ขับหลบหนีไปด้วยความเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ติดตามไปไม่ทัน จึงวิทยุให้ด่านตรวจยายไท และด่านตรวจปฐมพร ตั้งด่านสกัดจับ   


พล.ต.ต.วิมล กล่าวว่า และต่อมาได้ทางชุดสายตรวจ สภ.สลุย ได้พบกระเป๋าสีดำ จำนวน 5 ใบ วางทิ้งไว้ในสวนปาล์มน้ำมัน ต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ห่างจากถนนสายเพชรเกษมเข้าไปกว่า 2 กม.และห่างจากด่านตรวจป้อมบ้านพละ กว่า 10 กม. จึงยึดนำมาตรวจสอบ พบภายในกระเป๋าดังกล่าว มียาบ้า จำนวนประมาณ 1,966,000 เม็ด ซุกซ่อนไว้ จึงตรวจยึดยาบ้าของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านมาบอำมฤต พร้อมทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อพิสูจน์ทราบในเรื่องรถยนต์และผู้ขับรถยนต์ที่หลบหนีไป เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ซึ่งเบื้องต้นทราบทะเบียนและผู้ครอบครองรถยนต์คันดังกล่าวแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้หวั่นบุคคลดังกล่าวจะหลบหนี


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง