รีเซต

สาวหล่อไม่ชินทาง ขับเลยแยก ลังเลจะถอยหรือไปต่อ จยย.พุ่งเสยท้ายดับ

สาวหล่อไม่ชินทาง ขับเลยแยก ลังเลจะถอยหรือไปต่อ จยย.พุ่งเสยท้ายดับ
ข่าวสด
15 พฤศจิกายน 2563 ( 15:55 )
95
สาวหล่อไม่ชินทาง ขับเลยแยก ลังเลจะถอยหรือไปต่อ จยย.พุ่งเสยท้ายดับ

อุทาหรณ์ บนท้องถนน สาวหล่อขับรถไปทำบุญที่พัทยา แต่ไม่ชินทางขับเลยแยก ตัดสินใจชะลอรถลังเลว่าจะถอยหรือไปต่อ รปภ.ดวงกุด ขับจยย. พุ่งชนท้ายดับ

 

วันที่ 15 พ.ย. 2563 ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งมีเหตุรถจยย. พุ่งชนท้ายรถกระบะมีผู้เสียชีวิต บนถนนคู่ขนานเรียบมอเตอร์เวย์สาย 7 ด่านบางพระ ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

 

 

ที่เกิดเหตุพบร่างนายสมหมาย คมขำ อายุ 46 ปี ชาวจ.กำแพงเพชร เป็นเจ้าหน้าที่รปภ.แห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี สภาพมีแผลฉรรจ์ที่ศีรษะ และมีบาดแผลตามร่างกาย เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ติดกันพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 ไอ สีแดงดำ ทะเบียน 2 กบ 2149 ชลบุรี อยู่ใต้ท้องรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1ฒฒ 6558 กรุงเทพฯ สภาพถูกรถจยย. ชนท้ายไฟท้ายซ้ายแตก 

 

จากการสอบสวนน.ส.สมใจ เชยโต อายุ 44 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ตนขับรถมาจาก อ.บางวัว จ.ฉะเชิงเทรา กำลังจะไปทำบุญที่สำนักสงฆ์ในเขตตัวเมืองพัทยา เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุเป็นทางแยกจึงได้ได้ชะลอความเร็วเพื่อมองหาป้ายบอกทางเนื่องจากไม่ชำนาญเส้นทางทำให้เลยทางแยก

 

ในระหว่างที่ตนกำลังลังเลว่าจะถอยกลับหรือไปต่อก็มีรถจยย. ที่ขับมาด้วยความเร็วชนท้ายอย่างแรง ตนพร้อมกราบขอโทษและขอขมาศพเพราะไม่ได้ตั้งใจเบรคกระทันหันแต่ไม่ชำนาญทางจริง ๆ ด้านตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งและสอบสวนคนขับเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

รวมสิทธิส่งเสริมคุณภาพชีวิต เกาะติดเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ทันเรื่องราวกระแสสังคม

สัมผัสประสบการณ์ข่าวได้ที่ แอปพลิเคชัน ทรูไอดี (ดาวน์โหลดเลยที่นี่!!)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง