รีเซต

"รัสเซล โครว์"บอกลากทม.อวยพรส่งท้ายให้มีความสุข

"รัสเซล โครว์"บอกลากทม.อวยพรส่งท้ายให้มีความสุข
TNN ช่อง16
27 ตุลาคม 2564 ( 13:59 )
49
"รัสเซล โครว์"บอกลากทม.อวยพรส่งท้ายให้มีความสุข

วันนี้ ( 27 ต.ค. 64 )“รัสเซล โครว์" นักแสดงฮลลีวู้ดชื่อดังหลังจากมาสร้างสีสันเพราะเดินทางมาถ่ายทำภาพยนตร์ "The Greatest Beer Run Ever" ที่เมืองไทย พร้อมกับปั่นจักรยานเที่ยวชมเมืองกรุงเทพฯ แถมแชะรูปสถานที่ต่างๆลงทวิตเตอร์ จนโดนชาวไทยแซวว่ามาถ่ายหนังหรือโดนรัฐบาลจ้างมาโปรโมทการท่องเที่ยว

ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพบอกลากรุงเทพฯ พร้อมข้อความอวยพรว่า "ลาก่อนกรุงเทพฯ ขอให้มีความสุข, ผู้คนพลุกพล่าน และสวยงาม" ซึ่งก่อนหน้าจะเดินทางออกจาก กทม. รัสเซล โครว์ ยังไปไหว้พระพุทธธรรมกายเทพมงคล ที่วัดปากน้ำ ภาษีเจริญ พร้อมเขียนข้อความว่า

"หลงทางในกรุงเทพฯ #12 ไปเจอเพื่อนมาเพื่อกล่าวขอบคุณที่ทำให้โชคดี และอธิษฐานแบบเดียวกันให้ทุกคนด้วย"

เรียกได้ว่าใจหายกันเลยทีเดียวเพราะช่วงเวลาสิบกว่าวันที่ผ่านมา รัสเซล โครว์ ได้สร้างสีสันให้แฟนๆชาวไทย ด้วยการโพสต์ภาพการเยือนสถานที่ต่างๆ ตึกรามบ้านช่อง และสิ่งแปลกๆที่เขาได้พบเห็นลงในทวิตเตอร์ไม่ว่าจะเป็นสายไฟฟ้าที่พันกันยุ่งเหยิงตามท้องถนน หรือ ตัวเงินตัวทอง 

รวมถึงการพบปะบุคคลที่เขาสนใจทั้ง เจ๊ไฝ ตำนานสตรีทฟู้ดมิชลินสตาร์ 1 ดาวของไทย ไปจนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด.ต. อนิรุต มะลี ที่เขาเคยยกให้เป็นฮีโร่เพราะกล่อมคนถือมีดบนสถานีโรงพักให้วางอาวุธ และเข้าสวมกอดเพื่อปลอบใจ และการไปสถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เพื่อเสนอแนะความคิดเห็นให้ปรับปรุงสถานที่ต่างๆให้มีการทำป้ายภาษาอังกฤษบอกรายละเอียดจุดต่างๆเอาไว้ด้วย 

ทำเอาหลายคนแทบจะเปิดดูทุกวันว่าวันนี้เจ้าตัวจะอัปเดตเรื่องอะไรเกี่ยวกับเมืองไทยบ้าง เรียกได้ว่าถ้าจะกลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แฟนๆชาวไทยก็คงยินดีต้อนรับอย่างมากทีเดียว





ภาพจาก :  Russell Crowe

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง